Đội hình MU đấu với Brighton với 8 sự thay đổi sẽ thế nào?

Đội hình MU đấu với Brighton đêm nay với việc HLV Solskjaer dự kiến thay đổi 8 vị trí. Vậy những ngôi sao nào sẽ chiếm suất đá chính?

MU làm khách Brighton với mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục theo đuổi suất dự Champions League sau khi lọt vào bán kết FA nhờ bàn quyết định của Harry Maguire.

Việc lịch thi đấu trở nên dày đặc, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ xoay vòng mạnh mẽ. Điều đó có nghĩa là ông sẵn sàng đưa Paul Pogba, Anthony Martial và Marcus Rashford trở lại đội hình xuất phát.

Đội hình MU dự kiến có 8 sự thay đổi so với FA Cup

David De Gea cũng được lựa chọn trước khung thành sau khi Sergio Romero nhận cơ hội ở đấu trường cúp.

Luke Shaw và Maguire là 2 trong 3 cầu thủ dự kiến giữ được vị trí của mình so với trận gặp Norwich tại FA Cup. Họ có thể được kết hợp với Victor Lindelof và Aaron Wan-Bissaka trong hàng hậu vệ 4 người.

Martial sẽ trở lại đá chính trước Brighton

Người còn lại giữ nguyên suất đá chính là Bruno Fernandes nhưng anh dự kiến chơi lùi sâu hơn cùng với Nemanja Matic nhằm giúp Pogba đảm nhiệm vai trò số 10.

Trên hàng công, Daniel James và Rashford xuất phát từ cánh, còn Martial - người hùng lập hat-trick trước Sheffield United - chiếm vị trí mũi nhọn. Khi ấy, Odion Ighalo, Juan Mata và Jesse Lingard trở lại băng ghế dự bị.

    Bình Luận