Eriksen sánh ngang Beckham tại Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Christian Eriksen cùng san sẻ một thành tích đáng nể với cựu danh thủ David Beckham ở Ngoại hạng Anh, và sự hiện diện của anh có thể giúp ích cho Man United.
Eriksen sánh ngang Beckham tại Ngoại hạng Anh

Theo Squawka, Eriksen và Beckham là 2 cầu thủ hiếm hoi trong lịch sử Premier League sở hữu ít nhất 10 đường kiến tạo trong 4 mùa giải liên tiếp. Beckham đạt cột mốc này thời còn khoác áo Man United, còn Eriksen làm được lúc thi đấu cho Tottenham.

MU hi vọng Eriksen có thể tái hiện phong độ ấy tại Old Trafford sau khi họ đạt được thỏa thuận 3 năm với tuyển thủ Đan Mạch. Theo báo chí Anh, Eriksen sẽ sớm kiểm tra y tế tại MU để hoàn tất việc gia nhập CLB trong tuần này.

Việc kiểm tra y tế là điều bình thường trong bóng đá, song vẫn có những lo lắng nhất định với trường hợp của Eriksen. Hè năm ngoái, tiền vệ 30 tuổi bị ngưng tim trong trận mở màn của tuyển Đan Mạch tại EURO 2020. Hồi phục thần kỳ, anh được lắp thiết bị hỗ trợ tim, tương tự trường hợp của Daley Blind, song không thể tiếp tục chơi bóng tại Italia trong màu áo Inter.

Sau khi chấm dứt hợp đồng với Nerazzurri, Eriksen khoác áo Brentford theo dạng mượn 6 tháng. Tại Brentford, Eriksen gây ấn tượng mạnh với 1 bàn cùng 4 đường kiến tạo sau 11 lần ra sân, tạo ra tác động đáng kể lên lối chơi của đội bóng.

MU cần một cầu thủ có khả năng làm bóng tốt như Eriksen, và sự hiện diện của anh sẽ giúp Bruno Fernandes giảm tải được phần nào gánh nặng sáng tạo thời gian qua. Eriksen có thể đảm nhận vai trò số 10 hoặc tiền vệ trung tâm tại Man United.
 

    Bình Luận