Ronaldo không trở lại Man United

Theo The Sun, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ không quay lại Man United trong hôm nay để nói chuyện với tân HLV Erik ten Hag về tương lai của mình.
Ronaldo không trở lại Man United

Lý do mà Ronaldo đưa ra là anh đang bận việc gia đình nên không thể quay trở lại Man United ngay lúc này. Phía Man United đã chấp nhận giải thích của CR7. Tuy nhiên việc Ronaldo chậm trễ nói chuyện với Ten Hag và BLĐ Man United về tương lai bản thân cũng khiến cho mọi thứ không thể xử lý nhanh chóng.

Ronaldo hiện đang đi nghỉ ở Majorca cùng với cô bạn gái Georgina và gia đình. Mới đây, anh đã thông báo với Man United về nguyện vọng được ra đi để tiếp tục thi đấu tại Champions League. Người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đang đi liên hệ khắp nơi để tìm kiếm một bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Họ đã đánh tiếng với Chelsea và Bayern Munich, trong khi Napoli cũng được liên hệ. Ngoài ra, 2 CLB quê nhà Bồ Đào Nha của Ronaldo là Sporting Lisbon và Porto cũng có trong danh sách.

Tuy nhiên, MU đưa ra quan điểm rõ ràng là Ronaldo "không phải để bán". CR7 đã ghi 24 bàn trên mọi đấu trường mùa trước và việc tìm kiếm người thay thế anh bây giờ sẽ rất khó khăn. Hiện tại, hầu hết các cầu thủ MU đã quay trở lại tập luyện và tân HLV Ten Hag đã gây ấn tượng khá tốt với họ. Bây giờ, tất cả đều đang gấp rút để chuẩn bị cho chuyến du đấu 16 ngày tại Thái Lan và Australia vào tuần tới. 

Lúc này, Quỷ đỏ đang tiến gần với việc ký hợp đồng với hậu vệ trái Tyrell Malacia từ Feyenoord. Hiện anh chỉ còn chờ kiểm tra y tế là sẽ chính thức ra mắt CLB mới trong ngày hôm nay, 4/7. Trong khi đó, các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra với Frenkie de Jong của Barcelona và Lisandro Martinez của Ajax.

Man United cũng hy vọng cầu thủ tự do Christian Eriksen sẽ sớm chấp nhận lời đề nghị hợp đồng của họ đồng thời nỗ lực thuyết phục Ajax bán cầu thủ chạy cánh Antony. 

    Bình Luận