Evans tự tin bản thân vẫn còn 'gánh' được MU

Trước Aston Villa, trung vệ kỳ cựu Jonny Evans có màn trình diễn đáng khen và cầu thủ 36 tuổi này tin rằng bản thân vẫn còn đủ sức để đóng góp cho MU.

Evans tự tin bản thân vẫn còn 'gánh' được MU

HLV Erik ten Hag khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi sử dụng bộ đôi trung vệ Harry Maguire và Jonny Evans trước Aston Villa tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Nhưng trái ngược với dự đoán, lão tướng Evans đã có 90 phút thi đấu tròn vai trước Aston Villa và nhận giải Cầu thủ hay nhất trận, góp công giúp MU hòa Aston Villa với tỷ số 0-0. 

Theo Sofascore, ngôi sao người bắc Ireland đã có cho mình 3 pha phá bóng giải nguy, cùng 4 cú tắc bóng chính xác. Đáng chú ý, anh đã giành chiến thắng tuyệt đối trong những pha không chiến (5/5) và cũng chỉ thất thế 1 lần trong các pha đọ sức với đối thủ trên sân (6/7).

Trong khâu luân chuyển bóng, Evans thực hiện 36/42 đường chuyền (tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 86%). Dù đã bước sang tuổi 36, nhưng cựu cầu thủ Leicester City vẫn có giá trị trong lối chơi của Quỷ đỏ.

Evans tự tin bản thân vẫn còn 'gánh' được MU

Chia sẻ với Sky Sports sau trận, Jonny Evans khẳng định mình còn đủ sức để "gánh" hàng thủ MU: "Được chơi cho MU là một đặc ân với tôi. Tôi cảm thấy rằng bản thân còn đủ sức để đóng góp cho đội bóng.

Hôm nay, chúng tôi giành được điểm trên sân của một đội bóng khó chơi. Mọi thứ chưa phải hoàn hảo và Man Utd chưa chơi theo cách chúng tôi muốn. Nhưng một điểm này vẫn là đáng quý, nhất là khi đối thủ sở hữu đội hình chất lượng và lại có tinh thần thi đấu tốt hơn.

Về phần mình, Man Utd phải đảm bảo sự tập trung trong cả trận và chúng tôi đã làm được. Với cầu thủ MU, việc phải thi đấu dưới áp lực là điều bình thường. Chúng tôi luôn biết mình sẽ phải đối đầu với áp lực.

Trước Villa, MU gần như không phải đối đầu cơ hội nào quá rõ ràng từ đối thủ. Ở thời gian cuối trận, họ cũng có một tình huống nguy hiểm về khung thành chúng tôi, nhưng đó gần như là cơ hội duy nhất của họ.

Tôi nghĩ rằng càng có nhiều kinh nghiệm trong sự nghiệp, tôi đảm bảo rằng bản thân có thể làm mọi thứ để sẵn sàng và cống hiến tất cả những gì tốt nhất có thể", cựu cầu thủ Leicester quả quyết.

    Bình Luận