Fan Leeds tôn vinh bàn gỡ trước Liverpool, chế giễu đối thủ về Super League

Các CĐV Leeds Unied cho rằng bàn gỡ của đội nhà ở những phút cuối trận gặp Liverpool, ấn định tỉ số hòa 1-1, là một pha lập công dành cho cả thế giới bóng đá.

   

Diễn biến trận Leeds - Liverpool

Đội bóng của HLV Jurgen Klopp là những người vượt lên trước với pha lập công của Sadio Mane ở cuộc đối đầu tại vòng 32 Ngoại hạng Anh trên sân Elland Road, nhưng pha lập công ở phút 87 của Diego Llorente đã cướp đi 2 điểm của “The Kop”, ngăn họ thăng tiến vào khu vực dự Champions League mùa sau từ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Fan Leeds tôn vinh bàn gỡ trước Liverpool, chế giễu đối thủ về Super League - 1

Các CĐV Leeds tôn vinh bàn gỡ hòa vào lưới Liverpool

Khi Leeds ghi bàn, hàng trăm CĐV của đội bóng vui mừng trước một sự thật rằng họ đã ghi bàn vào lưới một đội bóng sắp thuộc diện Super League. Rất nhiều CĐV lên Twitter đăng lại bàn thắng của Llorente là gọi đây là “pha lập công cho toàn cõi túc cầu”.

Thông tin về giải đấu gây tranh cãi mang tên Super League đang khiến báo chí tốn nhiều giấy mực trong 24 giờ qua. Chủ sở hữu của Liverpool và 5 “ông lớn” khác tại Ngoại hạng Anh là Man City, MU, Arsenal, Tottenham và Chelsea được cho đã đồng ý tham gia vào giải đấu, bên cạnh các đại diện khác từ Tây Ban Nha và Italia.

Nhiều chuyên gia và CĐV bóng đá cực lực phản đối đề xuất này, phần lớn vì quy định rằng sẽ có 15 câu lạc bộ mặc định góp mặt tại giải, bất chấp thành tích của họ ở giải vô địch quốc gia.

Một trong những bình luận cho hay: “Một siêu câu lạc bộ rơi điểm trước Fulham ngày hôm qua (ý nói đến Arsenal - PV), và giờ một siêu câu lạc khác mất điểm trên sân khách trước Leeds. Một bàn thắng cho toàn cõi túc cầu”.

Fan Leeds tôn vinh bàn gỡ trước Liverpool, chế giễu đối thủ về Super League - 2

Trang Twitter chính thức của Leeds châm chọc Liverpool

Thậm chí trang chính thức của Leeds trên Twitter cũng châm chọc Liverpool sau trận với bài đăng: “LUFC cầm chân đại diện Super League mang tên Merseyside Reds với tỉ số 1-1 sau bàn gỡ muộn của Llorente”.

Hậu vệ cánh của Crystal Palace Patrick van Aanholt hùa vào: “Chính ra Leeds cũng đủ tầm chơi ở Super League”. Còn cựu danh thủ Gary Lineker đăng dòng tweet: “Premier League 1 Super League 1. Một cú đấm dành cho các fan truyền thống”.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự không ủng hộ quyết định tham dự Super League của Liverpool cùng 11 CLB đồng sáng lập. "Tôi hy vọng Super League sẽ không bao giờ được tổ chức. Với cách vận hành của Champions League, Europa League hiện tại, người hâm mộ đang được thưởng thức thứ bóng đá tuyệt vời", Klopp phát biểu trên Sky Sports.

"Đối với tôi, Champions League luôn là một siêu giải đấu, nơi tôi không thể biết đối thủ sẽ là ai. Tất nhiên, các CLB có tính toán về mặt kinh tế. Tại Super League, CĐV sẽ chán ngấy khi chứng kiến Liverpool đối đầu Real Madrid trong 10 năm liên tiếp", nhà cầm quân người Đức nói thêm.

    Bình Luận