Foden, Greenwood & những tài năng trẻ xuất sắc nhất Premier League 2020/21

Premier League 2020/21 đã kết thúc với rất nhiều hấp dẫn và kịch tính. Sự tiến bộ của các tài năng trẻ như Phil Foden hay Mason Greenwood đang khiến giải Ngoại hạng Anh ngày càng đáng xem hơn.
#1
Phil Foden, 20 tuổi (Man City)

Foden giờ đã là trụ cột của Man City

Foden đã có mùa giải xuất thần để chiếm lấy vị trí chính thức trong đội hình toàn sao của Man City và được ví như Lionel Messi. Anh có thể thi đấu tốt ở rất nhiều vị trí từ tiền vệ tấn công, tiền vệ trung tâm, đá cánh hay tiền đạo ảo. Bằng sự kết hợp giữa tốc độ, kỹ thuật và sự quyết đoán, Foden sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai.

#2
Mason Greenwood, 19 tuổi (Man United)

Greenwood tiếp tục bùng nổ trong màu áo Man United

Scandal gái gọi hồi đầu mùa giải tưởng như đã giết chết sự nghiệp vừa mới bắt đầu của Greenwood. Tuy nhiên, anh đã vượt qua những khó khăn để tiếp tục có một mùa giải bùng nổ nữa trong màu áo Man United. Tốc độ như một chú báo, khả năng đánh hơi bàn thắng xuất sắc cùng kỹ năng dứt điểm đa dạng, Greenwood đang dần trên đường thành trụ cột của Quỷ đỏ.

#3
Bukayo Saka, 19 tuổi (Arsenal)

Saka là nhân tố không thể thay thế của Arsenal mùa này

Không quá lời khi nói Saka đã một tay cáng đáng Arsenal trong mùa giải này. Nếu không có anh, HLV Mikel Arteta có thể đã mất việc từ lâu. Saka có thể làm được mọi việc từ tham gia phòng ngự, hỗ trợ tấn công, kiến tạo và ghi bàn. Chẳng thế mà anh được bố trí đá cả hâu vệ trái, chạy cánh phải tới tiền vệ trung tâm và đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

#4
Mason Mount, 22 tuổi (Chelsea)

Mount được bầu là cầu thủ hay nhất năm của Chelsea

Sự thăng tiến của Mount tưởng như đã phải dừng lại sau khi ông thầy ruột Frank Lampard bị sa thải và thay thế bằng Thomas Tuchel. Tuy nhiên, anh đã chứng minh được năng lực và lấy được niềm tin của ông thầy mới. Minh chứng rõ nhất cho mùa giải thăng hoa của Mount là khi anh được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea.

#5
Wesley Fofana, 20 tuổi (Leicester)

Fofana nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá Anh ngay mùa đầu khoác áo Leicester

Rất hiếm trung vệ nào có thể tỏa sáng ngay lập tức tại giải Ngoại hạng Anh, đặc biệt là khi còn quá trẻ. Tuy nhiên, Fofana đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi trở thành trụ cột nơi hàng thủ của Leicester. Màn trình diễn xuất sắc nhất của anh là ở trận chung kết FA Cup khi giúp Bầy cáo đánh bại Chelsea để giành chức vô địch.

    Bình Luận