HLV MU tiết lộ thành quả cú đá phạt của Fernandes trước Liverpool

Bruno Fernandes ghi bàn quyết định cho MU trước Liverpool ở FA Cup bằng quả đá phạt, điều mà HLV Solskjaer tiết lộ rằng đó là thành quả trên sân tập.

HLV Solskjaer tiết lộ rằng, Bruno Fernandes đã ở lại muộn trong các buổi tập để rèn luyện các quả phạt trực tiếp mà cuối cùng anh thực hiện nói một cách tuyệt vời trong trận đấu ở FA Cup với Liverpool.

Sau khi Edinson Cavani bị Fabinho phạm lỗi trước vòng cấm, Fernandes sút phạt thành bàn ở phút 78 để ấn định tỷ số 3-2 cho MU.

Fernandes sút phạt thành bàn cho MU trước Liverpool

Mặc dù bị chỉ trích là hiếm khi tỏa sáng trong các trận đấu lớn, cựu siêu sao Sporting Lisbon vẫn chứng minh rằng, anh biết cách lên tiếng đúng lúc trong những dịp trọng đại.

Sau khi thay thế Donny van de Beek ở giữa hiệp 2, Fernandes một lần nữa lập công cho MU. Kể từ thời điểm ra mắt với MU vào tháng 2/2020, tiền vệ này đã ghi nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào cho các CLB Ngoại hạng Anh (28).

Bây giờ, HLV Solskjaer tiết lộ về thứ vũ khí mà tiền vệ Bồ Đào Nha sử dụng trước Liverpool: “Anh ấy đã ở lại khoảng 45 phút sau buổi tập hôm qua để sút phạt. Vì vậy, tôi khá tự tin rằng hôm nay anh ấy sẽ sút trúng đích.

Fernandes tập sút phạt trước khi thực hiện thành công

“Anh ấy không bao giờ hài lòng khi tôi bảo vào nghỉ nếu đội bóng thi đấu ngày hôm sau. Anh ấy muốn tập thêm một chút”.

Về phần mình, Fernandes cũng tiết lộ những giờ làm việc chăm chỉ trên sân tập cho các cú sút phạt.

Khi được MUTV hỏi liệu có tập sút phạt hay không, anh nói: “Tôi nghĩ hầu như mỗi ngày. Đôi khi ông ấy (Solskjaer) kéo tôi ra khỏi buổi tập để dừng lại.

“Tôi thích xem và học hỏi từ Juan Mata vì tôi nghĩ anh ấy là một chuyên gia thực sự giỏi. Trong quá trình luyện tập, tôi và Juan ở lại lâu hơn, nhưng cả Alex Telles, Rashy (Marcus Rashford), Fred cũng ở lại với chúng tôi”.

    Bình Luận