HLV Solskjaer lộ bộ mặt "sát thủ": Dám thanh lý cả Martial & Rashford?

HLV Solskjaer vừa khiến cặp đôi Martial - Rashford ngỡ ngàng khi tuyên bố sẵn sàng bán cả hai nếu như không đạt yêu cầu.

   

Kể từ được trao quyền tại sân Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer luôn được mệnh danh là “Quý ông thân thiện”. Luôn giữ nụ cười trên môi, đối xử lịch thiệp với mọi người trong tất cả mọi trường hợp, dù thắng hay thua. Nhờ cách ứng xử này, Solsa nhận được sự ưu ái từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

HLV Solskjaer lộ bộ mặt "sát thủ": Dám thanh lý cả Martial & Rashford? - 1

HLV Solskjaer thường rất thân thiện với cánh báo giới

Tuy nhiên, để vận hành một đội bóng lớn như MU thì thân thiện chưa bao giờ là đủ. Để có thể tạo nên một đế chế như Sir Alex từng làm, HLV Solskjear cần có những phút giây cứng rắn. Theo người đồng đội cũ, Rio Ferdinand thì ông thầy người Na Uy không hề “mềm tính” và chỉ không biểu lộ ra bên ngoài mà thôi.

Mới đây, lời nhận định của cựu trung vệ của MU càng được khẳng định khi mới đây, Ole Gunnar Solskjaer khẳng định ông sẵn sàng bán cả Martial lẫn Rashford nếu như hai cầu thủ này không đáp ứng được yêu cầu.

“Thực ra, chúng tôi đang còn cách khá xa về mặt chiều sâu của những vị trí chúng tôi cần và những mục tiêu muốn đạt được. Bởi vậy, toàn đội cần luôn nỗ lực và cố gắng và nếu ai đó không chứng minh được thì thay thế là điều cần thiết.

Nếu bạn nghĩ bạn sở hữu đặc quyền tới mức trận đấu nào cũng được ra sân tại MU thì bạn hoàn toàn sai. Tôi đã từng thi đấu cho MU nhiều năm cùng nhiều tiền đạo giỏi và tất cả họ đều phải ra đi khi không còn chứng minh được năng lực. Teddy Sheringham, Dwight York, Ruud van Nistelrooy hay Wayne Rooney đều vậy”.

HLV Solskjaer lộ bộ mặt "sát thủ": Dám thanh lý cả Martial & Rashford? - 2

Solskjaer sẵn sáng bán Martial lẫn Rashford nếu như bộ đôi này không đạt yêu cầu

Đó là những lời ông thầy người Na Uy muốn gửi tới bộ đôi tiền đạo chính hiện tại của đội. Martial (24 tuổi) và Rashford (22 tuổi) đang có một trong những mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp khi cùng có được 19 bàn thắng tính trên mọi đấu trường.

Tiền đạo người Pháp vừa lập hat-trick vào lưới Sheffield United trong khi Rashford vẫn đang trong quá trình hồi phục sau một thời gian dài chấn thương. Hiện tại, Ighalo và Mason Greenwood là những phương án dự phòng nhưng khả năng cạnh tranh một suất đá chính thì khá thấp.

Bởi vậy, vị trí trong đội hình chính thức của Martial và Rashford là gần như chắc chắn. Tuy nhiên, với lời tuyên bố mới nhất của Solskjaer thì ông không ngại việc chiêu mộ tiền đạo mới nếu như bộ đôi này có dấu hiệu chểnh mảng.

Hiện tại, MU đang bước vào giai đoạn cam go khi đã bị Chelsea bỏ cách tới 5 điểm trong cuộc đua Top 4. Thầy trò Solskjaer cần giành được trọn vẹn số điểm trong phần còn lại của Ngoại hạng Anh để nuôi hy vọng khi không còn phải đối mặt với bất kỳ đối thủ mạnh nào. Bởi vậy, hành động lên dây cót của "Sát thủ mang bộ mặt trẻ thơ" cũng là điều dễ hiểu.

    Bình Luận