Huyền thoại MU cảnh báo Cavani về áp lực thời gian

Việc MU chuẩn bị ký hợp đồng với Cavani khiến huyền thoại Ryan Giggs lên tiếng cảnh báo về áp lực mà tiền đạo này phải đối mặt.

Edinson Cavani chuẩn bị đến MU theo dạng chuyển nhượng tự do bằng bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương dao động từ 174.000 đến 200.000 bảng mỗi tuần.

Tuy nhiên, Giggs nói rằng Cavani sẽ có rất ít thời gian để bắt kịp các đồng đội ở Old Trafford.
Giggs nói: “Cavani sẽ không có vấn đề gì với quy mô của CLB. Không cần phải nói anh ấy là một ngôi sao thế giới. Tôi nghĩ anh ấy có kinh nghiệm để giải quyết điều đó.

Cavani đối mặt với áp lực bắt kịp ở MU

“Mọi con mắt sẽ dồn vào anh ấy nếu đến thì anh ấy phải chạy đua với thời gian vì áp lực dồn lên.

“Tôi nghĩ MU cần một trung phong. Họ cần một chân sút để ghi bàn và tạo ra sự khác biệt. Hy vọng rằng anh ấy có thể làm được điều đó”.

Giggs lần đầu tiên biết được phẩm chất của Cavani sau khi đối đầu tại China Cup 2018 với tư cách là HLV đội tuyển Xứ Wales. Đấy là lý do mà ông tin rằng Cavani có thể làm tốt hơn những người Nam Mỹ trước đó như Radamel Falcao, Angel Di Maria và Alexis Sanchez.

Giggs đánh giá cao những phẩm chất của Cavani

“Trận thứ hai của tôi là gặp Uruguay và Cavani đã ghi bàn. Tôi thực sự ấn tượng với anh ấy, tốc độ làm việc và phẩm chất của anh ấy. Đó chỉ tốc độ anh ấy nhập cuộc.

“Chúng tôi có những người Nam Mỹ đến và chưa thực sự làm được điều đó. Với tốc độ làm việc của mình, bạn sẽ mong đợi anh ấy tạo ra ảnh hưởng”.

    Bình Luận