Kết quả Newcastle vs Tottenham: Chích chòe kéo Spurs tụt xuống thứ 5

Trận đấu giữa Newcastle vs Tottenham đã chứng kiến bất ngờ khi đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số đậm đà 4-0. Kết quả này giúp Chích chòe vượt mặt MU chiếm vị trí thứ 6. Tuy nhiên, họ vẫn kém Spurs đến 10 điểm.

Tường thuật chi tiết

Bàn thắng Newcastle vs Tottenham

Newcastle: Isak (30', 51'), Gordon (32'), Schar (87')

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Tottenham vẫn vào cuộc đầy tự tin. Họ là đội kiểm soát bóng tốt hơn trong những phút đầu và liên tiếp có các cơ hội nhưng tiếc là Timo Werner đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Nhưng trong lúc Tottenham đang chơi tốt thì họ lại bất ngờ phải nhận bàn thua vì những sai lầm của hàng thủ. Phút 30, Udogie không thể tranh chấp với Gordon và để cầu thủ này chuyền bóng cho Isak. Sau đó, tới lượt Van de Ven trượt chân ngớ ngẩn tạo điều kiện để Isak dứt điểm chuẩn xác hạ gục Vicario mở tỷ số trận đấu.

Chỉ 2 phút sau, tới lượt Pedro Porro chuyền về sai lầm để cho Gordon cướp được bóng. Van de Ven lại thêm một lần trượt chân tai hại giúp Gordon đối mặt với Vicario và dễ dàng dứt điểm nâng tỷ số lên thành 2-0.

Isak tỏa sáng ở trận Newcastle vs Tottenham với 1 cú đúp

Đây cũng là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, Tottenham dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng trong khi chưa thể tìm được đường vào khung thành của đối thủ thì họ lại để thủng lưới thêm.

Phút 51, từ pha mất bóng của Son Heung-min, Bruno Guimaraes phất bóng lên cực nhanh cho Isak ở phía trên. Tiền đạo này bứt tốc trước khi dứt điểm hiểm hóc đánh bại Vicario nâng tỷ số lên thành 3-0.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Tottenham dù rất nỗ lực nhưng không thể tạo ra được tình huống thực sự nguy hiểm nào. Chẳng những thế, họ còn phải nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút 87 sau cú đánh đầu của trung vệ Fabian Schar.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Newcastle tạm vươn lên vị trí thứ 6 khi hơn MU 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Tottenham tụt xuống vị trí thứ 5 do kém Aston Villa về hiệu số bàn thắng bại.

Đội hình thi đấu Newcastle vs Tottenham

Newcastle: Dubravka, Murphy (Livramento 78'), Krafth, Schar (Dummett 90'), Burn, Sean Longstaff, Guimaraes (White 90'), Anderson (Ritchie 89'), Barnes (Hall 89'), Isak, Gordon
Tottenham: Vicario, Porro (Emerson 49'), Romero, Van de Ven, Udogie, Bentancur (Sarr 58'), Bissouma (Hojbjerg 58'), Johnson, Maddison (Lo Celso 81'), Werner, Son Heung-min (Kulusevski 58')

BXH Premier League 2023/24

    Bình Luận