Lịch sử đối đầu Liverpool vs Everton, 22h30 ngày 24/4, Ngoại hạng Anh 2022

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Everton trước trận đấu lúc 22h30 ngày 24/4, Ngoại hạng Anh 2022. Webthethao cập nhật thành tích các trận gần nhất của Liverpool vs Everton chính xác nhất.

Liverpool chạm trán Everton là một trong những trận Derby lâu đời nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Tổng cộng, hai kình địch vùng Merseyside đã đụng độ 290 lần. Trong đó, Liverpool giành chiến thắng tới 122 trận, hai đội hòa 85 trận còn Everton chỉ có 83 lần ca khúc khải hoàn.

Đáng chú ý trong 6 lần đối đầu gần đây nhất trên mọi đấu trường, Liverpool thắng 3, hòa 2 và chỉ 1 lần nhận thất bại. Ở lượt đi, The Kop đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1 ngay trên sân Goodison Park. 

Trước cuộc tái đấu ở Anfield trong trận lượt về hôm nay, hai đội đang trải qua những thái cực hết sức trái ngược ờ mùa giải năm nay. Trong khi Liverpool đang đứng trước cơ hội tạo nên cú ăn 4 khó tin trong lịch sử thì Everton đối diện nguy cơ xuống hạng khi hiện The Toffees chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Từ thiên thời, địa lợi, nhân hòa mọi thứ dường như đều đang ủng hộ Liverpool. Bởi vậy rất khó để Everton có thể tạo nên bất ngờ trước một The Kop đang có phong độ cao vào thời điểm hiện tại.

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Everton: Liverpool thắng 122 trận, Everton thắng 83 trận, hai đội hòa 85 trận.

Thành tích đối đầu Liverpool vs Everton 5 trận gần đây

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Everton

    Bình Luận