Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/22: MU mở màn trên sân nhà

Ban tổ chức Premier League đã công bố lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/11, trong đó MU mở màn trên sân nhà gặp Leeds United.

Đội bóng mới lên hạng Brentford sẽ tiếp Arsenal trong trận derby London trong ngày bắt đầu chiến dịch của mình, trong khi Man Utd tiếp đối thủ Leeds tại Old Trafford.

MU sẽ gặp Leeds trong ngày mở màn Ngoại hạng Anh

Man City sẽ bắt đầu bảo vệ chức vô địch ở thủ đô khi đến làm khách Tottenham, trong khi trận đấu đầu tiên của Bruno Lage với tư cách là HLV Wolves là tại sân King Power gặp Leicester.

Liverpool đến Carrow Road để gặp Norwich, còn Chelsea tiếp Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge.

Ở các cặp đấu khác, Burnley tiếp đón Brighton, Southampton đến Goodison Park để gặp Everton, West Ham có chuyến làm khách Newcastle và trận đấu đầu tiên của Watford khi trở lại là với Aston Villa tại Vicarage Road.

Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh

Trận đấu nổi bật đầu tiên diễn ra ở vòng 2 sẽ chứng kiến Arsenal tiếp Chelsea tại Emirates. Thầy trò Thomas Tuchel phải đối mặt với khởi đầu ác mộng khi Chelsea phải làm khách trước 3 đối thủ Big Six trong 5 vòng đầu tiên.

Ngoài việc đụng độ Arsenal, Liverpool và Tottenham trong 5 trận mở màn thì The Blues còn tiếp đón nhà ĐKVĐ Man City ở vòng đấu thứ 6.

Ngược lại, MU khởi đầu dễ dàng hơn nhiều với các đối thủ Leeds, Southampton, Wolves, Newcastle, West Ham, Aston Villa và Everton trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế đầu tiên của mùa giải.

Chelsea khởi đầu mùa giải với lịch thi đấu khó khăn

Trên thực tế, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer không phải đối mặt với đối thủ trong top 6 cho đến ngày 16/10 khi làm khách Leicester, sau đó tiếp đón Liverpool vào cuối tuần sau.

Về các trận derby, màn đụng độ Manchester đầu tiên diễn ra tại Old Trafford vào ngày 6/11, trong khi trận lượt về trên sân Man City vào ngày 5/3.

Ở phía bắc London, người hâm mộ Tottenham và Arsenal sẽ chứng kiến cuộc đối đầu vào ngày 25/9 và ngày 15/1.

    Bình Luận