Moyes đồng ý ở lại West Ham thêm 3 năm bất chấp Everton ve vãn

HLV David Moyes đã đồng ý gia hạn hợp đồng với West Ham thêm 3 năm nữa và dập tắt mọi tin đồn về việc ông sẽ trở lại CLB cũ Everton.
Moyes đồng ý ở lại West Ham thêm 3 năm bất chấp Everton ve vãn

Vị chiến lược gia 58 tuổi đã giúp West Ham giành vị trí thứ 6 tại Premier League 2020/21. Đây là thành tích tốt thứ 2 trong lịch sử tham dự Ngoại hạng Anh của đội bóng này. Sau những cuộc thương thảo, Moyes đã đồng ý ký hợp đồng mới 3 năm với Búa tạ.

Thỏa thuận này đồng thời cũng chấm dứt những tin đồn về việc ông có thể trở lại CLB cũ Everton để thay thế cho Carlo Ancelotti đã chuyển sang Real Madrid. Moyes đã có 11 năm gắn bó với Everton từ 2002 đến 2013.

Sau khi đồng ý ở lại, Moyes hy vọng sẽ được hỗ trợ tối đa trong công tác chuyển nhượng với 2 mục tiêu hàng đầu là tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea và mua đứt Jesse Lingard từ Man United. Ông cũng đang có ý định thay đổi lại ban huấn luyện của đội bóng khi trợ lý Alan Irvine sắp ra đi vì lý do cá nhân. Billy McKinlay là ứng viên thay thế.

Vào cuối mùa giải, Moyes cũng nói về việc ông đã gần hoàn tất một hợp đồng mới sẽ kích hoạt quá trình tuyển dụng ở câu lạc bộ. "Tôi không yêu cầu thời gian", HLV 58 tuổi nói.

"Tôi không nghĩ rằng bất kỳ HLV nào có thể yêu cầu thời gian. Nhưng tôi nghĩ nếu bạn định trao thời gian cho một HLV, thì đó sẽ là bây giờ, nơi ai đó đã đến và cứu câu lạc bộ 2 lần, có 1 năm thành công với suất dự cúp châu Âu".

"Nếu bạn đã từng tin tưởng và nói 'Hãy lên cấp độ tiếp theo', thì bây giờ bạn phải trao lại sự tin tưởng đó. Bạn phải cung cấp cho HLV những điều kiện tốt nhất để đưa câu lạc bộ tiếp tục đạt được những thành công lớn hơn".

Sau khi Moyes từ chối, Everton sẽ nhắm tới những ứng viên khác như Nuno Espirito Santo, Graham Potter, Rafa Benitez, Roberto Martinez và Christophe Galtier.

    Bình Luận