Pogba: 'Tôi vẫn chưa nhận được đề nghị gia hạn của Man United'

Tiền vệ Paul Pogba xác nhận anh vẫn chưa đàm phán với Man United về tương lai của mình và chưa nhận được "bất kỳ lời đề nghị cụ thể nào" từ câu lạc bộ.
Pogba: 'Tôi vẫn chưa nhận được đề nghị gia hạn của Man United'

Có nhiều thông tin cho rằng Man United đang muốn mở các cuộc đàm phán gia hạn với Pogba khi anh bước vào năm cuối của hợp đồng hiện tại. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp mới đây đã khẳng định anh chưa nhận được bất kỳ đề nghị gia hạn nào kể từ khi mùa giải 2020/21 kết thúc.

"Tôi còn một năm hợp đồng, mọi người đều biết điều đó", Pogba chia sẻ với RMC Sport trước trận đấu mở màn EURO 2020 của Pháp với Đức vào ngày 16/6. "Chưa có bất kỳ lời đề nghị cụ thể nào".

"Tôi vẫn đang là cầu thủ của Man United. Suy nghĩ duy nhất tôi có cho tương lai là EURO. Tôi đã có thêm một chút kinh nghiệm so với trước đây. Tôi thực sự muốn tập trung vào hiện tại, và hiện tại là EURO. Tôi luôn tránh nói về chuyện tương lai trước các giải đấu lớn. Đó là lý do tại sao tôi có một người đại diện, và anh ấy sẽ lo tất cả những điều đó".

Pogba đã vật lộn để đáp ứng kỳ vọng kể từ khi trở lại Man United với mức phí kỷ lục câu lạc bộ 89 triệu bảng vào năm 2016. Ngay cả Ole Gunnar Solskjaer cũng không thể phát huy những gì tốt nhất của anh một cách ổn định.

Quỷ đỏ đã kích hoạt lựa chọn gia hạn một năm trong hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi vào tháng 10 năm ngoái, nhưng anh đã bỏ lỡ phần lớn thời gian của nửa đầu mùa giải do chấn thương và dương tính với Covid-19.

Pogba cuối cùng đã trở lại đầy đủ thể lực để giúp đội bóng của Solskjaer giành ngôi á quân tại Premier League. Anh kết thúc mùa giải với 6 bàn thắng và 9 pha kiến ​​tạo sau 42 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Pogba không thể một lần nữa ăn mừng chức vô đich Europa League cùng MU sau khi thất bại trước Villarreal trong trận chung kết.

    Bình Luận