Lộ ảnh Alex Telles đến đại bản doanh MU chuẩn bị ra mắt "Quỷ đỏ"

Hậu vệ trái Alex Telles đã rời Porto và vừa có mặt ở Manchester để chuẩn bị ra mắt MU. Anh được kỳ vọng sẽ giúp "Quỷ đỏ" thoát khỏi cơn khủng hoảng sau thảm bại 1-6 trước Tottenham vừa qua.

   

Video thất bại tủi hổ của MU trước Tottenham ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh (Bản quyền clip thuộc K+):

Sau tiền vệ Donny van de Beek, MU chuẩn bị ra mắt tân binh thứ 2 của họ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Đó là hậu vệ trái Alex Telles đến từ Porto. Tuyển thủ Brazil đã đáp chuyến bay đến Manchester chiều qua (4/10). Sáng nay (5/10), anh được đưa đến trung tâm huấn luyện Carrington của MU để kiểm tra y tế.

Lộ ảnh Alex Telles đến đại bản doanh MU chuẩn bị ra mắt "Quỷ đỏ" - 1

Lộ ảnh Alex Telles đến đại bản doanh MU chuẩn bị ra mắt "Quỷ đỏ" - 2

Báo chí Anh công bố bức ảnh Alex Telles được một giám đốc của MU chở đến Carrington kiểm tra y tế hôm nay (5/10)

Tờ The Sun mới đây đã công bố bức ảnh Alex Telles bịt khẩu trang ngồi trong một chiếc xe hơi do một giám đốc của MU lái khi chiếc xe này đến "đại bản doanh" của "Quỷ đỏ". 

Vụ chuyển nhượng hậu vệ 27 tuổi người Brazil được dự đoán hoàn tất chỉ 24 tiếng sau khi đoàn quân của HLV Solskjaer thảm bại 1-6 trước Tottenham ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh với hàng loạt sai lầm đáng trách của các cầu thủ phòng ngự đội chủ sân Old Trafford.

Alex Telles năm nay 27 tuổi. Anh là mẫu hậu vệ có khả năng lên công về thủ tốt với việc sở hữu tốc độ và nền tảng kỹ thuật được đánh giá cao. Dù là một hậu vệ nhưng Telles đã ghi được đến 13 bàn thắng và đóng góp 12 pha kiến tạo sau 49 trận chơi cho Porto mùa trước trên tất cả các đấu trường.

MU kỳ vọng Telles sẽ giúp họ gia cố sức mạnh ở hành lang cánh trái, nơi Luke Shaw và Brandon Williams đều chưa đáp ứng được kỳ vọng của HLV Solskjaer.

Lộ ảnh Alex Telles đến đại bản doanh MU chuẩn bị ra mắt "Quỷ đỏ" - 3

Hậu vệ người Brazil sẽ là sự bổ sung chất lượng trong đội hình của "Quỷ đỏ"

Ban đầu, MU chỉ đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng mua Telles do anh chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng với Porto. Tuy nhiên, trước thái độ cứng rắn từ phía đối tác Bồ Đào Nha, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đã chấp nhận chi khoản tiền 18 triệu bảng (hơn 541 tỷ đồng) theo đúng yêu cầu của đội chủ sân Dragao.

Cũng trong ngày hôm nay (5/10), MU dự kiến công bố một tân binh nữa rất đáng chú ý là tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do. Những thương vụ Telles và Cavani có thể được "nửa đỏ thành Manchester" hoàn tất trước thời điểm thị trường chuyển nhượng Hè 2020 đóng cửa vào 23h đêm nay (giờ địa phương), tức 5h sáng mai 6/10 (giờ Việt Nam).

    Bình Luận