Man City có nguy cơ bị đánh tụt hạng xuống... League Two

Trận đấu của Liverpool ở Ngoại hạng Anh vào đêm nay được dự báo sẽ có rất nhiều bàn thắng khi đây là cặp đấu ghi bàn trung bình mỗi trận nhiều nhất lịch sử Premier League.
Liverpool liên quan đến cặp đấu ghi bàn nhiều nhất Ngoại hạng Anh

Liverpool làm khách trên sân đội cuối bảng Norwich vào đêm nay với nhiệm vụ duy trì mạch chiến thắng ở Ngoại hạng Anh. Điều người hâm mộ cũng quan tâm là thầy trò Klopp có tiếp tục giữ sạch lưới và ghi bao nhiêu bàn. Các tín đồ của bóng đá tấn công chắn chắn không thể bỏ lỡ khi đây là cặp đấu ghi bàn trung bình mỗi trận nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Liverpool liên quan đến cặp đấu ghi bàn nhiều nhất Ngoại hạng Anh

Cặp đấu Liverpool vs Norwich thường có rất nhiều bàn thắng

Thống kê của trang chủ Premier League cho biết, Liverpool và Norwich có 17 lần chạm trán nhau ở Ngoại hạng Anh, ghi tổng cộng 68 bàn, trung bình 4 bàn/trận. Đây chính là cặp đấu có số lượng bàn thắng trung bình mỗi trận nhiều nhất trong tống số 425 cặp đấu chơi ít nhất 10 trận ở Ngoại hạng Anh.

Chỉ tính riêng 2 lần chạm trán gần nhất của hai đội, Liverpool và Norwich đã cống hiến cho khán giả các trận đấu mãn nhãn với 14 bàn thắng. Liverpool thắng kịch tính 5-4 vào tháng 1/2016, trước khi vượt qua đối thủ dễ dàng hơn vào đầu mùa này với tỷ số 4-1.

Liverpool liên quan đến cặp đấu ghi bàn nhiều nhất Ngoại hạng Anh

Liverpool ghi 9 bàn ở 2 trận gần đây gặp Norwich ở Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, trận Liverpool vs Norwich không phải là cặp đấu duy nhất ở Ngoại hạng Anh ghi trung bình 4 bàn mỗi trận. Blackburn Rovers và Nottingham Forest cũng ghi trung bàn 4 bàn sau 10 lần chạm trán nhau ở Premier League. Tuy nhiên, cặp đấu Liverpool vs Norwich vẫn được xếp trên nhờ duy trì hiệu suất ghi bàn trong nhiều trận hơn.

Những cặp đấu ghi bàn trung bình mỗi trận nhiều nhất Ngoại hạng Anh

Câu lạc bộ 1

Câu lạc bộ 2

Trận

Bàn thắng

Bàn/trận

Liverpool

Norwich

17

68

4,0

Blackburn Rovers

Nottingham Forest

10

40

4,0

Bounermouth

West Ham

10

38

3,8

Newcastle

Wimbledon

14

53

3,79

Chelsea

Derby County

14

52

3,71

MU

Nottingham Forest

10

37

3,7

Chelsea

Sunderland

32

118

3,69

Man City

Nottingham Forest

17

62

3,65

Burnley

Man City

11

40

3,64

* chỉ tính các cặp đá ít nhất 10 trận

Dịch Phong

    Bình Luận