Man City đứng hình với Haaland

Man City đang đứng ngồi không yên khi tiền đạo chủ lực Erling Haaland khập khiễng rời buổi tập ở tuyển Na Uy.
Man City đứng hình với Haaland

Hôm nay (19/3), một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy Haaland tập tễnh rời sân khi tập luyện cùng Na Uy. Trước đó, cựu ngôi sao Dortmund từng bỏ lỡ 12 trận trong tháng 12 và tháng 1 sau khi dính chấn thương nặng ở bàn chân.

Từ cuối tháng 1 năm nay, Haaland đã thi đấu trở lại nhưng có vẻ không thoải mái trong lúc tập luyện cùng tuyển Na Uy ở đợt FIFA Days lần này. Việc Haaland nguy cơ dính chấn thương nặng khiến Man City nói chung và HLV Pep Guardiola nói riêng như ngồi trên đống lửa. 

Vào ngày 31/3, Man City sẽ tiếp đón Arsenal tại Premier League. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng có thể ảnh hưởng đến thành bại của cuộc đua vô địch. Sau đó, lịch thi đấu của Man xanh cũng đầy thách thức với các trận gặp Aston Villa, Crystal Palace, Nottingham Forest và Luton Town, trước khi đụng độ Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League.

Chưa dừng lại ở đó, Man City còn chạm trán Chelsea ở bán kết FA Cup vào gần cuối tháng 4. Với lịch thi đấu như vậy, Man City rõ ràng cần Haaland sung sức. Dù vậy, diễn biến mới nhất cho thấy rất có thể tiền đạo 23 tuổi đã dính chấn thương.

Mùa này, Haaland đã ra sân 34 trận cho Man City trên mọi đấu trường, ghi 29 bàn cùng 6 đường kiến tạo.

Khoảnh khắc Haaland tập tễnh rời sân tập của Na Uy
    Bình Luận