Martial bị tố lười chạy, “bật” Solskjaer: Hết cửa cùng MU đấu Chelsea?

Báo Anh vừa công bố bằng chứng cho thấy Anthony Martial đã nhiều lần “bất tuân thượng lệnh” trong thắng lợi 3-1 của MU trước Newcastle vừa qua. Tiền đạo người Pháp có nguy cơ sẽ bị HLV Ole Gunnar Solskjaer trừng phạt ở đại chiến với Chelsea tại vòng 26 giải Ngoại hạng Anh lúc 23h30 đêm 28/2 sắp tới.

   

Video chiến thắng của MU trước Newcastle ở vòng 25 giải Ngoại hạng Anh (Bản quyền clip thuộc K+):

Vượt qua áp lực từ những chiến thắng của Man City và Leicester City, MU cũng đã ca khúc khải hoàn ở vòng 25 giải Ngoại hạng Anh hôm 22/2 vừa qua. Trên sân nhà Old Trafford, “Quỷ đỏ” đã đánh bại Newcastle với tỷ số 3-1.

Những người lập công cho đội chủ nhà là Marcus Rashford, Daniel James và Bruno Fernandes. Trong khi đó, Allan Saint-Maximin là người ghi bàn duy nhất cho đội khách Newcastle.

Bên phía MU, Anthony Martial vẫn là ngôi sao gây thất vọng tràn trề. Tiền đạo người Pháp chơi vật vờ và bị HLV Ole Gunnar Solskjaer rút ra khỏi sân ở phút 70 để thay bằng tài năng trẻ người Anh Mason Greenwood.

Martial bị tố lười chạy, “bật” Solskjaer: Hết cửa cùng MU đấu Chelsea? - 1

Martial đã chơi khá tệ dù đội bóng của anh thắng Newcastle 3-1 tại "Nhà hát của những giấc mơ"

Theo Manchester Evening News, ở trận đấu với Newcastle hôm 22/2 vừa qua, người ta đã thấy Solskjaer có ít nhất 2 lần la hét trên đường pitch yêu cầu Martial phải di chuyển khi thấy cậu học trò này quá lười chạy chỗ để các đồng đội tìm cơ hội chuyền bóng cho anh dứt điểm.

Nhà cầm quân người Na Uy được cho là đã hô lớn: “Antho (tên thân mật gọi Anthony Martial) di chuyển nào. Bắt đầu di chuyển đi chứ!”.

Trang MEN thì khẳng định đây là lần thứ 2 trong trận MU thắng Newcastle vừa qua, Solsa phải kêu gào yêu cầu tiền đạo mang áo số 9 phải tích cực chạy chỗ khi anh được xếp là trung phong trong đội hình xuất phát của “Quỷ đỏ”.

Tuy nhiên, bất chấp lời khẩn cầu đó từ ông thầy của mình, Martial vẫn “đi bộ” trên sân và không ngạc nhiên khi anh tịt ngòi trước khi bị thay ra khỏi sân ở phút 70.

Đây không phải là lần đầu tiên cựu tiền đạo của AS Monaco “bất tuân thượng lệnh” ở MU. Trong trận đấu với Tottenham năm ngoái, người hâm mộ cũng đã nghe rõ tiếng của HLV Solskjaer hét lên yêu cầu Martial “di chuyển vào vòng cấm” nhưng anh vẫn bỏ ngoài tai yêu cầu đó.

Martial bị tố lười chạy, “bật” Solskjaer: Hết cửa cùng MU đấu Chelsea? - 3

HLV Solskjaer đã khá tức giận và rút tiền đạo người Pháp sớm rời sân sau khi anh nhiều lần không nghe theo chỉ đạo 

Phong độ của ngôi sao người Pháp đang không tốt. Mùa này, Martial mới có 7 bàn thắng sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường cho MU.

Cuối tuần này, lúc 23h30 đêm Chủ nhật (28/2, giờ Việt Nam), “Quỷ đỏ” sẽ phải làm khách của Chelsea ở vòng 26 giải Ngoai hạng Anh trong bối cảnh nếu mất điểm tại Stamford Bridge, họ có nguy cơ bị Leicester City chiếm vị trí nhì bảng và bị đội dẫn đầu Man City nới rộng cách biệt đã lên tới 10 điểm.

Việc Martial nhiều lần chống lệnh Solskjaer ở trận gặp Newcastle vừa qua có thể hiện anh phải nhận án kỷ luật nội bộ và không loại trừ khả năng tiền đạo mang áo số 9 sẽ bị gạt lên băng ghế dự bị thay vì đá chính ở trận đại chiến với Chelsea sắp tới.

    Bình Luận