Martial 'va chạm' suýt ẩu đả với đàn em ở đội trẻ MU

Tiền đạo Anthony Martial đã vướng vào một vụ ẩu đả với một cầu thủ đội trẻ khiến HLV Erik ten Hag thêm đau đầu trong lúc đang đối mặt câu chuyện chẳng hay ho bị Cristiano Ronaldo tung hê lên truyền thông.
Martial 'va chạm' suýt ẩu đả với đàn em ở đội trẻ MU

Huấn luyện viên của Man United đã buộc phải tạm dừng một buổi tập tại Carrington vào thứ Tư dành cho các cầu thủ không tham dự World Cup 2002. Martial, cầu thủ không được đến Qatar cùng ĐT Pháp, đã tham gia vào một trong những buổi tập cuối cùng trước khi toàn đội được cho nghỉ.

Một số ngôi sao của đội trẻ MU cũng được HLV ten Hag đưa vào để tăng số lượng, nhưng ông không ngờ có những phát sinh vượt khỏi tầm kiểm soát. Nhiều nguồn tin tiết lộ rằng ngôi sao U18, Dan Gore - cầu thủ được ký hợp đồng từ Burnley vào mùa hè năm ngoái, đã vào bóng thô bạo với Martial dẫn đến một cuộc tranh cãi gay gắt giữa hai người.

Martial đã quát mắng thậm tệ đàn em, nhưng Dan Gore tỏ ra rất lì lợm và không hề e dè tiền đạo 26 tuổi. Chưa có va chạm giữa hai cầu thủ bởi họ nhanh chóng được tách ra. Gore được Ten Hag và các trợ lý huấn luyện viên nói rằng việc đánh nhau với các ngôi sao của đội một là điều cấm kỵ trong các trận đấu tập.

Các nguồn tin thân cận tiết lộ thêm, Martial sau đó đã xin lỗi cầu thủ trẻ - và Gore rất vui khi làm hòa. Những người trong cuộc tại Man United nhấn mạnh rằng đó là kiểu va chạm thường thấy ở một câu lạc bộ hàng đầu, nơi áp lực gây ấn tượng rất lớn.

Gore, được trang web của Man United mô tả là một cầu thủ tắc bóng đẳng cấp, đã tham gia lại buổi tập sau đó không lâu. Anh được Ten Hag và nhân viên học viện của Man United đánh giá cao. Thuyền trưởng của Man United đã khuyến khích một bầu không khí cạnh tranh trong tập luyện nên vụ việc giữa Martial và Gore không làm ảnh hưởng quá nhiều đến tinh thần của đội bóng.

    Bình Luận