Mây mưa cùng gái gọi trong khi cách ly, sao Man City bị điều tra nội bộ

Manchester City sẽ tiến hành điều tra và kỷ luật nội bộ với Kyle Walker, người vừa dính vào vụ bê bối mây mưa cùng gái gọi giữa lúc cách ly vì virus corona.
Mây mưa cùng gái gọi trong khi cách ly, sao Man City bị điều tra nội bộ

Manchester City sẽ tiến hành cuộc điều tra kỷ luật Kyle Walker, sau khi hậu vệ cánh phải này dính vào vụ bê bối tổ chức tiệc mây mưa cùng gái gọi tại tư gia, hành vi coi thường và làm tổn hại nghiêm trọng quy định tự cách ly của chính phủ Anh.

Cụ thể, theo báo giới Anh đưa tin, Walker và một người bạn đã chi ra 2.200 bảng để mây mưa cùng hai cô gái làng chơi, một được xác định tên là Louise McNamara và một đến từ Brazil, 24 tuổi. Vụ việc xảy ra vào đêm thứ Ba, rạng sáng thứ Tư và sau đó bị cô gái có tên Louise McNamara phát tán, với hình ảnh Walker đang thanh toán tiền.

Bình luận về vụ bê bối này, phát ngôn viên của Man City cho biết: "Từ báo giới, Man City nhận được thông tin về cuộc sống riêng tư của Kyle Walker, nhưng liên quan đến việc vi phạm quy tắc cách ly xã hội tại Anh.

Cầu thủ bóng đá là những người có ảnh hưởng toàn cầu và những cầu thủ của Man City đã có nhiều nỗ lực để hỗ trợ các quốc gia chống lại ảnh hưởng của Covid-19. Hành vi của Kyle Walker trực tiếp hủy hoại những nỗ lực này. Chúng tôi rất thất vọng khi phát hiện thông tin và đã yêu cầu Kyle Walker phải công khai đưa ra lời xin lỗi cũng như tiến hành thủ tục kỷ luật nội bộ".

Trong khi đó, Kyle Walker cho biết: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi công khai vì hành động của bàn thân. Tôi hiểu vị trí của cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp có trách nhiệm trở thành tấm gương. Vì vậy, tôi muốn xin lỗi gia định, bạn bè, đội bóng, người hâm mộ và công chúng vì đã làm họ thất vọng.

XEM THÊM

Ighalo từng làm đồng đội giận dỗi bỏ về nhà một mình

'Tương lai Ighalo phụ thuộc vào Kane và Sancho'

Tại sao Pogba dễ tới Juve hơn Real?

    Bình Luận