McKenna tiến gần chiếc ghế HLV trưởng MU

Theo The Athletic, HLV Kieran McKenna đang là ứng viên số 1 cho việc kế nhiệm Erik ten Hag dẫn dắt MU mùa tới.
McKenna tiến gần chiếc ghế HLV trưởng MU

The Athletic cho biết MU đã liên hệ với người đại diện của McKenna trong công cuộc tìm kiếm HLV trưởng mới cho CLB. Trong khi đó, The Sun thì nhấn mạnh người đại diện của McKenna đang đẩy mạnh thương vụ trở lại Old Trafford, và MU sẵn sàng đặt cược vào nhà câm quân 38 tuổi.

Một vài nguồn tin khác cũng nói rằng McKenna đang dẫn đầu trong cuộc đua trở thành HLV trưởng MU, khi việc Ten Hag bị sa thải là không thể tránh khỏi. Mới đây, The Guardian cho biết ban lãnh đạo MU chắc chắn sẽ chia tay Ten Hag sau trận chung kết FA Cup gặp Man City vào tối nay (25/5), bất luận kết quả ra sao.

Hiện tại, McKenna đang là HLV trưởng của Ipswich Town. Ông đã lập kỳ tích khi liên tục giúp đội bóng nhỏ bé này thăng hạng lên Championship và gần đây là Premier League 2023/24. Trong quá khứ, HLV trẻ tuổi này từng làm trợ lý cho Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick tại Man United.

MU đã liên hệ với người đại diện của McKenna và coi ông là mục tiêu hàng đầu

Nếu MU bổ nhiệm McKenna, đây thực sự là một canh bạc mạo hiểm bởi chiến lược gia người Bắc Ireland chưa có kinh nghiệm dẫn dắt CLB lớn. Việc nắm quyền ở Ipswich và MU rõ ràng là hai câu chuyện hoàn toàn khác nhau.

Ngược lại, điểm cộng với McKenna là ông đã chứng tỏ được tài cầm quân ở Ipswich với chiến thuật linh hoạt. Quan trọng hơn cả, McKenna từng có thời gian gắn bó với MU nên ông sẽ hiểu văn hóa của CLB, biết đội bóng muốn gì, cần gì.

Ngoài McKenna, MU còn nhắm 3 mục tiêu khác là Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino và Thomas Frank. Trong số này, Tuchel và Pochettino đang thất nghiệp, còn Frank hiện dẫn dắt Brentford.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận