MU có thể đá mở màn khi Ngoại hạng Anh trở lại: Rực lửa đối đầu Mourinho

Theo thông tin mới được báo chí Anh đăng tải, MU khả năng cao sẽ đá trận mở màn khi Ngoại hạng Anh trở lại vào 19/6.

   

VIDEO: Rashford lập cú đúp vào lưới Tottenham ở trận lượt đi (nguồn: K+)

Theo kế hoạch, Ngoại hạng Anh dự kiến sẽ trở lại vào ngày 12/6 sau giai đoạn phải tạm nghỉ vì sự bùng nổ của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, mốc này sẽ được dời xuống ngày 19/6 do có nhiều cầu thủ lo ngại việc trở lại này là quá sớm, trong bối cảnh Covid-19 chưa thực sự được kiểm soát ở xứ sương mù.

MU có thể đá mở màn khi Ngoại hạng Anh trở lại: Rực lửa đối đầu Mourinho - 1

Tottenham - MU sẽ là cặp đấu đáng xem khi Ngoại hạng Anh trở lại

Tờ DailyMail cho hay tất cả 10 trận đấu của vòng đấu mở màn ngày Ngoại hạng Anh trở lại sẽ được phát trực tiếp. Các đài truyền hình đã được thông báo chuẩn bị sẵn sàng để mùa giải trở lại, với 1 trận được phát trực tiếp vào thứ Sáu (19/6), nối theo sau là 4 trận phát trực tiếp vào thứ Bảy và Chủ nhật với khung giờ riêng biệt, trước khi có một trận đá muộn nhất vào đêm thứ Hai.

Dù lịch thi đấu cụ thể vẫn là ẩn số, nhưng theo DailyMail, khả năng rất cao MU sẽ góp mặt ở trận đấu sớm nhất vòng mở màn ngày trở lại, khi họ sẽ đến làm khách trước Tottenham trên sân Tottenham Hotspur Stadium. Đây cũng sẽ là trận đấu tâm điểm của vòng đấu này và hứa hẹn sẽ rất kịch tính, khi cả hai đội đều cần điểm để vươn lên các vị trí cao hơn trên BXH.

Trận đấu này còn rất đáng xem khi MU sẽ có dịp đối đầu với cựu HLV của họ, Jose Mourinho, HLV tiền nhiệm của Ole Gunnar Solskjaer. Đây chắc chắn sẽ là một cuộc hội ngộ nhiều cảm xúc.

Ở trận lượt đi giữa hai đội vào tháng 12/2019, MU đã giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham với cú đúp bàn thắng của tiền đạo Marcus Rashford, người chưa chắc kịp bình phục chấn thương lưng để trở lại. Hiện MU đang có lợi thế lớn để về đích trong top 4 Ngoại hạng Anh khi lịch thi đấu còn lại của họ tương đối nhẹ nhàng.

Nên biết, cuộc so tài này trước đó được lên lịch diễn ra vào ngày Chủ nhật (15/3). Tuy nhiên, do đại dịch Covid-19, tất cả đã phải tạm dừng. Dẫu vậy, sức hấp dẫn của trận đấu sẽ bị giảm đi đáng kể khi các khán giả vẫn chưa được vào sân. Trước đó, Thủ tướng Anh Boris Johnson tuyên bố sẽ chỉ cho khán giả vào sân chừng nào vaccine chữa Covid-19 được tìm ra.

Một thông tin khác mới được báo chí Anh loan đi, khi Ngoại hạng Anh mùa giải tới cũng sẽ có nguy cơ phải thi đấu trong sân không khán giả. Nguồn tin này cho hay vaccine có thể được tìm ra vào tháng Hai năm sau, nhưng cũng phải mất ít nhất 1 năm nữa để nhân rộng. Bên cạnh đó, Thủ tướng Johnson gần đây từng cảnh báo rằng vaccine cho Covid-19 có thể sẽ không bao giờ được tìm ra.

    Bình Luận