MU hú vía khi Fernandes lần đầu sút trượt phạt đền

MU vẫn ngược dòng thắng đậm Newcastle dù Bruno Fernandes bị từ chối một bàn thắng vì lỗi việt vị và lần đầu tiên sút hỏng phạt đền.

MU ngược dòng giành chiến thắng trước Newcastle trong trận đấu mà cả 5 bàn thắng đều thuộc về các cầu thủ của mình.

Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer gặp rất nhiều khó khăn khi Luke Shaw phản lưới nhà ngay phút thứ 2. Đây là bàn phản lưới nhà thứ 5 của MU khi gặp Newcastle ở Premier League, chỉ kém hơn 2 CLB khác.

Luke Shaw phản lưới nhà ngay phút thứ 2

Sau đó, MU còn bị từ chối một bàn thắng của Bruno Fernandes vì lỗi việt vị của Juan Mata. Sự thất vọng càng tăng lên hơn nữa khi Fernandes lần đầu tiên sút hỏng phạt đền cho MU. Tình huống xảy ra ở phút 58 khi hai đội đang hòa nhau 1-1.

Công nghệ VAR xác nhận Marcus Rashford bị phạm lỗi và MU được hưởng quả phạt đền thứ 17 ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa trước, nhiều hơn ít nhất 5 so với bất kỳ đội nào khác.

Fernandes lần đầu sút hỏng phạt đền với MU

Đáng tiếc là Fernandes không thể duy trì thành tích ghi bàn ở tất cả những cú đá 11m trong màu áo MU. Anh thất bại ở lần thứ 11.

Nhưng rất may là cú sút hỏng ăn của Fernandes không khiến MU phải trả giá bằng việc đánh rơi chiến thắng trước Newcastle.

Chính anh đã lập công chuộc tội bằng cách nâng tỷ số lên 2-1. Như vậy, tiền vệ người Bồ Đào Nha tham gia trực tiếp vào 19 bàn chỉ trong 18 trận cho MU ở Ngoại hạng Anh (11 bàn và 8 kiến tạo).

Fernandes lập công chuộc tội giúp MU thắng Newcastle

Pha lập công của Fernandes khiến Newcastle vỡ trận và nhận thêm 2 bàn thua trong 6 phút cuối. 

    Bình Luận