Thắng đậm Newcastle, Solskjaer chỉ ra nhân tố xuất sắc nhất Man Utd

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra nhân tố thi đấu xuất sắc trong chiến thắng đậm của Manchester United trước Newcastle.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Manchester United đã giành chiến thắng giòn giã 4-1 trước Newcastle ngay trên sân Sports Direct Arena. Dù đã bị thủng lưới trước sau pha đá phản lưới nhà của Luke Shaw, Quỷ Đỏ đã chơi quật khởi và ghi liền 4 bàn nhờ công của Harry Maguire, Bruno Fernandes, Aaron Wan-Bissaka, Marcus Rashford.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những nhận định về màn trình diễn của các học trò: "Tất nhiên, thất bại 1-6 trước Tottenham Hotspur ở vòng đấu vừa qua đã mang đến sự dồn nén cho trận cầu hôm nay. Tôi đánh giá các học trò đã thi đấu quật khởi, bản lĩnh và tạo nên cú lội ngược dòng. Có thể thấy, họ vẫn bình tĩnh và tìm được con đường thoát ra khỏi sự khó khăn nhờ vào 1 đội trưởng xuất sắc.

Thắng đậm Newcastle, Solskjaer chỉ ra nhân tố xuất sắc nhất Man Utd - Bóng Đá

Harry Maguire là tác giả của bàn thắng quân bình tỷ số.

Vâng, Harry Maguire đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy đã ghi bàn thắng khởi xướng cho một chiến thắng. Cậu ấy là một đội trưởng chuẩn mực với tính cách mạnh mẽ. Tôi rất hạnh phúc khi có sự phục vụ của Maguire trong đội hình. Nhất là trong bối cảnh cậu ấy vừa trải qua một tuần lễ hết sức khó khăn."

Harry Maguire vừa qua đã nhận không ít lời chỉ trích sau khi nhận chiếc thẻ đỏ trong trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Đan Mạch. Chính điều này đã khiến cho Tam Sư mất đi sự cân bằng trong lối chơi và nhận thất bại 0-1 cay đắng trước Những chú lính chì ngay tại Wembley.

    Bình Luận