Tiền đạo Man City may mắn thoát án "sàm sỡ" trọng tài

Sergio Aguero đã may mắn thoát án phạt sau khi có hành động "sàm sỡ" một nữ trọng tài trong trận Man City thắng Arsenal ở Ngoại hạng Anh.

Sergio Aguero bị chỉ trích vì một hành vi không đúng mực đối với trọng tài ở trận Man City thắng Arsenal.

Vào cuối hiệp 1, Aguero tranh cãi với trợ lý Sian Massey-Ellis về quả ném biên của Arsenal. Tiền đạo Man City cho rằng đội bóng của mình mới được hưởng ném biên chứ không phải Arsenal. Trong quá trình nói chuyện, Aguero bất ngờ dùng tay kéo vai nữ trọng tài khi cô này chạy đi.

Aguero phàn nàn việc Man City không được hưởng quả ném biên

Không rõ Aguero làm như vậy nhằm mục đích gì nhưng rõ ràng đã vi phạm quy tắc của Ban tổ chức Ngoại hạng Anh. Năm 2016, những người điều hành Premier League ban hành bộ quy tắc để bảo vệ các trọng tài nữ làm việc tại giải đấu.

Theo đó, mọi hành động đụng chạm tới cơ thể trọng tài chính và các trợ lý đều bị phạt thẻ. Tùy theo mức độ vi phạm mà trọng tài rút thẻ vàng hoặc thẻ đỏ. Các hành động lăng mạ, sỉ nhục hay phản ứng lại các quyết định của trọng tài cũng có hình phạt tương tự.

Nhưng điều bất ngờ là Aguero không phải nhận bất kỳ án phạt nào sau khi chạm vào cơ thể nữ trợ lý Massey-Ellis. Sự may mắn của tiền đạo Man City đang gây ra phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội khi nhiều người kêu gọi phạt nguội đối với Aguero.

Aguero đã có hành động kéo vai nữ trọng tài biên

“Aguero đã kéo vai một nữ trọng tài, điều này không ổn một chút nào”.

“Aguero xứng đáng nhận thẻ vàng cho hành vi kéo vai trọng tài”.

“Thật không hiểu Aguero đã nghĩ gì mà lại hành động như vậy nữa”.

Ở trận đấu này, Man City giành chiến thắng trước Arsenal với pha lập công duy nhất của Raheem Sterling.

    Bình Luận