MU phải coi chừng Liverpool bùng nổ bàn thắng trên sân khách

MU tiếp đón Liverpool tại Old Trafford khi biết rằng đối thủ này đáng sợ như thế nào trên sân khách với sự bùng nổ về khả năng ghi bàn.

Hôm thứ Ba, trên chính sân mà Liverpool đã giành được chức vô địch Cúp C1/Champions League lần thứ sáu, nhà vô địch La Liga Atletico Madrid đã trở thành nạn nhân mới nhất trước cỗ máy tấn công màu đỏ.

Bây giờ Liverpool đã trải qua 8 trận sân khách liên tiếp ghi được 3 bàn thắng trở lên kể từ giữa tháng 5. Trong chuỗi thành tích ngoạn mục này có cả cú đánh đầu tuyệt vời ở phút cuối cùng của Alisson vào lưới West Brom để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Liverpool ghi 3 bàn trở lên trong 8 trận sân khách liên tiếp

Cần biết rằng, lần cuối cùng Liverpool không ghi được bàn là trận đấu đầu tiên trong năm 2021, thua Southampton 0-1. Từ đó đến nay đã 21 trận liên tiếp các chân sút The Kop “nổ súng” khi xa nhà. Họ cũng ghi 4 bàn trên sân Old Trafford không có khán giả hồi tháng 5, chiến thắng đầu tiên tại “Nhà hát của những giấc mơ” dưới thời Jurgen Klopp, và sau 7 năm.

Đó chính là mối đe dọa khủng khiếp cho MU, đội bóng bước vào trận đấu này sau 2 thất bại và một hòa trong 3 vòng gần đây ở Ngoại hạng, bao gồm lọt lưới 4 bàn từ Leicester hôm thứ Bảy tuần trước. “Quỷ đỏ” cũng bị Atalanta dẫn 2 bàn ở Champions League trong hiệp 1 mà chỉ lội ngược dòng nhờ Cristiano Ronaldo.  

Salah là mối đe dọa lớn nhất cho hàng thủ MU

Một Mohamed Salah đang có phong độ rực sáng sẽ là mối bận tâm rất lớn đối với hàng phòng ngự lỏng lẻo của Man Utd. Đối đầu Luke Shaw ở bên cánh, cũng như Harry Maguire ở phía trong, tiền đạo người Ai Cập hứa hẹn tạo ra khác biệt cho trận đấu. Anh ấy đã “hành hạ” hàng thủ của Man City và MU cũng có thể không phải là ngoại lệ.

Chuỗi 8 trận liên tiếp ghi 3 bàn trở lên trên sân khách của Liverpool:

19/10: Atletico Madrid 2-3 Liverpool  

16/10: Watford 0-5 Liverpool

28/9: Porto 1-5 Liverpool

25/9: Brentford 3-3 Liverpool

21/9: Norwich 0-3 Liverpool 

12/9: Leeds 0-3 Liverpool 

14/8: Norwich 0-3 Liverpool

19/5: Burnley 0-3 Liverpool

    Bình Luận