MU vs Liverpool: Đội hình ra sân và thành tích đối đầu

Xem đội hình ra sân và thành tích đối đầu trận MU vs Liverpool thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Trước màn đại chiến với Liverpool, tình hình lực lượng của MU đang khá ổn. Họ chỉ có 2 trường hợp vắng mặt vì chấn thương là hậu vệ Phil Jones và tiền đạo Anthony Martial. 

Mùa này, bộ đôi này không có nhiều đóng góp “Quỷ đỏ”. Trong khi hậu vệ sinh năm 1992 chưa thi đấu bất cứ trận nào thì chân sút người Pháp mới có 7 pha lập công sau 36 lần ra sân. Hiện tại, vị trí của Martial đã rơi vào tay của Mason Greenwood và Edison Cavani.

Salah cũng như Shaw đều sẽ đá chính vào đêm nay

Ở phần sân đối diện, Nathaniel Phillips đã kịp bình phục để trở lại đá cặp cùng Ozan Kabak ở trung tâm hàng phòng ngự. 

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch vẫn thiếu vắng nhiều trụ cột như Virgil van Dijk, Jordan Henderson, Joe Gomez, Joel Matip, thêm vào đó là các quân bài dự bị như Divock Origi cùng với Caoimhim Keller.

Vào lúc này, Liverpool đã bị đội đứng thứ 4 Chelsea gia tăng cách biệt lên thành 7 điểm, và họ cần phải giành chiến thắng trên sân của MU nếu không muốn hy vọng dự cúp C1/Champions League ngày càng xa vời. Trong khi đó, “Quỷ đỏ” đang hơn đội đứng thứ hai Leicester City 4 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận.

Thông tin lực lượng

MU: Anthony Martial, Phil Jones (chấn thương).

Liverpool: Joel Matip, Caoimhin Kelleher, Virgil van Dijk, Joe Gomez, Jordan Henderson, Divock Origi (chấn thương); Curtis Jones (khả năng ra sân còn bỏ ngỏ).

Đội hình ra sân MU vs Liverpool hôm nay

MU: Henderson, Wan Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw, McTominay, Fred, Greenwood, Fernandes, Pogba, Rashford.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Phillips, Kabak, Robertson, Thiago, Fabinho, Milner, Salah, Firmino, Mane.

Thành tích đối đầu MU vs Liverpool

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 206 lần. Cán cân thành tích nghiêng về MU với 81 trận thắng, 58 trận hòa và 67 trận thua. Ở trận lượt đi diễn ra hồi trung tuần tháng 1 vừa qua, MU và Liverpool bất phân thắng bại với tỷ số 0-0.

    Bình Luận