Pogba trần tình về siêu phẩm vào lưới West Ham, bị Covid-19 hành ra sao?

Cú cứa lòng ghi bàn vào lưới West Ham giúp Paul Pogba tự tin hơn về mặt phong độ trong màu áo MU.

   

Pha làm bàn gây tranh cãi của Pogba vào lưới West Ham (bản quyền K+)

Đá trọn vẹn 90 phút ở trận gặp West Ham mới đây, Pogba đã đóng góp lớn vào chiến thắng của MU với bàn thắng cân bằng tỉ số 1-1, sau một tình huống cứa lòng vô cùng điệu nghệ. Trước đó, phong độ của Pogba rất đáng báo động, kể từ thảm bại 1-6 của MU trước Tottenham, trận đấu mà ngôi sao người Pháp đã gây ra một quả 11m.

Pogba trần tình về siêu phẩm vào lưới West Ham, bị Covid-19 hành ra sao? - 1

Pogba thừa nhận việc mắc Covid-19 khiến thể lực anh giảm sút

Bên cạnh đó, Pogba đã dương tính với Covid-19 vào tháng Tám, buộc anh phải rời ĐT Pháp và tiến hành cách ly. Đây cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến phong độ phập phù của cầu thủ này, khiến anh chỉ có 1 lần đá chính tại Ngoại hạng Anh kể từ trận thua Tottenham nói trên, và mất vị trí vào tay tân binh Donny Van de Beek.

Chia sẻ trên MUTV sau trận thắng West Ham, khi được hỏi Covid-19 đã ảnh hưởng tới thể lực của mình như thế nào, Pogba cho hay: “Lạ lắm, khó giải thích bởi chắc anh không hiểu đâu. Ngay cả trong lúc tập, tôi bảo với HLV thể lực là tôi cảm thấy lạ. Như không phải chính tôi. Tôi mệt rất nhanh và hết hơi cũng rất chóng.

Ở trận mở màn mùa giải, tôi không chạy nổi. Tôi bảo với huấn luyện viên là mình sẽ đá từ đầu xem sao, nhưng tôi như hết hơi. Tôi đã phải mất một khoảng thời gian dài để lấy lại thể lực và tìm lại thể trạng tốt nhất”.

Nói về bàn thắng vào lưới West Ham, mở ra màn ngược dòng giúp “Quỷ đỏ” lọt vào top 4 bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Pogba cho hay: “Thật tốt khi được trở lại đội hình chính, ghi bàn và giúp đội trở lại cuộc đua. Điều này rất quan trọng với đội và tôi rất vui.

Sự khác biệt rất rõ ràng. Tôi đã tìm lại được guồng quay của mình, cảm thấy khá hơn nhiều. Tôi thấy mình có thể ra sân, kiểm soát trận đấu, cầm bóng. Tôi là như vậy. Tôi nghĩ điều này tốt cho đội bóng, bởi tôi là một cầu thủ hướng đến tập thể. Điều quan trọng nhất là đội có chiến thắng”.

Pha lập công của Pogba gây tranh cãi bởi nhiều người cho rằng bóng đã đi ra ngoài đường biên sau cú phất dài từ sân nhà của thủ thành Dean Henderson. Ngay từ khi bóng chưa chạm đất, HLV David Moyes đã yêu cầu một quả ném biên, do ông cho rằng bóng đã đi ra ngoài đường biên dọc, tuy nhiên trọng tài chính Andre Marriner vẫn cho trận đấu tiếp tục.

“Cú đá của Dean hơi… chúng tôi không rõ liệu nó đã ra ngoài hay chưa, nhưng vẫn tiếp tục đá”, Pogba lý giải. “Tôi vẫn lao lên, nhìn thấy Bruno đang có bóng còn tôi đang không bị ai kèm. Tôi đã có một pha dứt điểm trong hiệp một nhưng đường bóng đi không ổn, nhưng ở lần thứ hai nó đã thành bàn. Tôi rất vui”.

    Bình Luận