Trực tiếp bóng đá Tottenham - Arsenal: Lún sâu vì hàng công cùn

(Trực tiếp bóng đá Tottenham - Arsenal, 23h30, 6/12, vòng 11 Ngoại hạng Anh) Arsenal đang chơi ngày càng tệ dưới thời Mikel Arteta. Trong khi đó, Tottenham lại đang tiến bộ rõ rệt.

   

Premier League | 23h30, 6/12 | Tottenham Hotspur

Trực tiếp bóng đá Tottenham - Arsenal: Lún sâu vì hàng công cùn - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Tottenham - Arsenal: Lún sâu vì hàng công cùn - 2
Tottenham (H1: 0-0) Arsenal
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Tottenham - Arsenal: Lún sâu vì hàng công cùn - 1
Lloris, Reguilon, Dier, Alderweireld, Aurier, Hojbjerg, Sissoko, Bergwijn, Ndombele, Son Heung Min, Kane
Trực tiếp bóng đá Tottenham - Arsenal: Lún sâu vì hàng công cùn - 2
Leno, Bellerin, Holding, Magalhaes, Tierney, Ceballos, Xhaka, Willian, Lacazette, Saka, Aubameyang

"Pháo thủ" đang rơi vào khủng hoảng mới

Vòng trước, Arsenal để thua Wolves với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà, dù đội khách mất ngôi sao số 1 Raul Jimenez ngay đầu trận vì chấn thương đầu. Đó đã là trận thua thứ 5 kể từ đầu mùa của Pháo thủ. Việc mới giành được 13 điểm/10 vòng là khởi đầu tệ nhất của Arsenal sau gần 40 năm, kể từ mùa 1981, khi họ chỉ kiếm được 12 điểm/10 vòng đầu. 

Ngày 29/11 năm ngoái, HLV Unai Emery bị sa thải vì thành tích tồi tệ của Arsenal. Nhưng khi so sánh 10 vòng đầu mùa này với cùng kỳ mùa trước, người ta nhận ra thành tích của Arsenal-Arteta còn kém cả người tiền nhiệm. Cụ thể, sau 10 vòng đầu mùa 2019/20, Pháo thủ đã kiếm được 16 điểm, trong khi hiện tại họ mới có 13 điểm. Emery đã bị sa thải 1 năm trước. Thế nên có lẽ Arteta đã dần cảm thấy sức ép trên chiếc ghế HLV.

Arsenal tấn công quá tệ

"Pháo thủ" lúc này mới có 10 bàn/10 vòng, thành tích chỉ khá hơn 3 đội bét bảng là West Brom - 7 bàn, Burnley - 4 bàn và Sheffield Utd - 4 bàn (tính hết vòng 10). Sự chỉ trích đang nhắm vào Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo người Gabon chưa ghi bàn nào từ bóng sống kể từ sau pha lập công vào lưới Fulham ở vòng 1.

Trận gặp Wolves, Aubameyang cũng chỉ có 1 cú sút trúng đích, ngoài ra là vỏn vẹn 9 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương. Aubameyang sa sút rõ rệt kể từ khi gia hạn hợp đồng với mức lương kếch xù. Nhưng thực tế HLV Arteta cũng đang tạo ra “cỗ máy” thiếu sức sáng tạo. Không phải ngẫu nhiên mà trong trận gặp Rapid Vienna hôm giữa tuần, các CĐV Arsenal đã giơ biểu ngữ kêu gọi HLV Arteta đưa Mesut Oezil trở lại. Dĩ nhiên, đó là điều không thể cho tới ít nhất là giai đoạn 2. 

    Bình Luận