Potter bào chữa cho thất bại trước Aston Villa

HLV Graham Potter khẳng định Chelsea vẫn có một trận đấu tốt trước Aston Villa và chỉ thua vì thiếu may mắn.
Potter bào chữa cho thất bại trước Aston Villa

Ở vòng 29 Premier League 2022/23, Chelsea đã phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Aston Villa. Trận thua này khiến cho áp lực ngày càng gia tăng với HLV Graham Potter. Tuy nhiên, ông vẫn nói cứng trong bài phỏng vấn sau trận đấu.

Phát biểu trên Sky Sports, huấn luyện viên của The Blues cho biết: "Chúng tôi đã phải nhận 2 bàn thua không đáng có. Nhưng vẫn có rất nhiều điểm sáng trong trận đấu này. Nếu bạn nhìn vào số liệu thống kê của trận đấu, đó là một màn trình diễn tích cực, nhưng xét về tỷ số thì không. Tất cả chúng tôi đều thực sự thất vọng".

"Tất nhiên là chúng tôi muốn thắng các trận đấu trên sân nhà. Các cầu thủ đã cống hiến tất cả những gì có thể. Chúng tôi thua không phải là do thiếu nỗ lực. Chỉ là chúng tôi cần dứt điểm tốt hơn".

Ngoài ra, vị chiến lược gia 47 tuổi còn tự nhận lỗi về bản thân. Ông nói: "Tôi không muốn đổ lỗi cho bất cứ ai, tôi phải chịu trách nhiệm về trận thua này. Chúng tôi là một đội, chúng tôi phải ở cùng nhau, phải thắng hay thua cùng nhau. Chúng tôi đang ở vị trí không tốt trên bảng xếp hạng, không ai muốn bị chỉ trích, nhưng giờ tôi phải chấp nhận".

Trận thua này khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH, kém đội đứng thứ 4 là Tottenham tới 11 điểm. Potter sẽ cần thúc đẩy các học trò nhanh chóng lấy lại phong độ nếu không muốn mất suất dự Champions League mùa tới.

Người hâm mộ Chelsea sẽ hy vọng được chứng kiến ​​màn thể hiện mạnh mẽ từ đội bóng của họ ở trận đấu gặp Liverpool vào rạng sáng thứ Tư tuần tới, ngày 5/4 (theo giờ Việt Nam).

    Bình Luận