Potter chê Enzo Fernandez không xứng với giá 106 triệu bảng

Cựu HLV Graham Potter từng nói với các ông chủ Chelsea rằng, tiền vệ tân binh Enzo Fernandez không đáng giá đến 106 triệu bảng.
Potter chê Enzo Fernandez không xứng với giá 106 triệu bảng

Enzo Fernandez từng chuyển đến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2023, với mức phí 106,8 triệu bảng - cao nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Theo tiết lộ từ truyền thông Anh, lúc còn tại vị ở sân Stamford Bridge, HLV Graham Potter từng nói với ban lãnh đạo CLB rằng, Enzo Fernandez không xứng với số tiền cao như vậy.

Vấn đề lớn nhất chính là Boehly và Eghbali không muốn đánh mất cầu thủ này và họ sẵn sàng ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2022 bằng mọi giá. Theo báo chí Anh, Eghbali là chìa khóa để đàm phán với Benfica hòng thuyết phục Enzo Fernandes đến sân Stamford Bridge càng nhanh càng tốt.

Dù vậy, Potter cũng chẳng dẫn dắt Enzo quá lâu bởi ông cũng bị BLĐ Chelsea sa thải, và Frank Lampard sau đó được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền. Cá nhân Lampard cũng không đạt thành tích tốt hơn, khi chỉ thắng 1 trận trong suốt thời gian tạm ngồi ghế nóng ở Chelsea. Dưới thời Boehly và Eghbali, Chelsea đã chi tiêu chuyển nhượng vượt quá ngưỡng 600 triệu bảng và đội hình hiện nay được đánh giá là quá cồng kềnh.

Do đó, nhiệm vụ của tân HLV Pochettino sắp tới là phải dọn dẹp, sắp xếp lại, cũng như đề xuất mua về những cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá của ông.

Chính Lampard cũng cho rằng, việc thanh lọc đội hình, cải thiện thể lực của cầu thủ, xây dựng tinh thần chiến đấu và sự quyết liệt sẽ là những mục tiêu chính với Pochettino ở mùa giải tới: "Giai đoạn tiền mùa giải là cần thiết cho HLV mới. Chúng ta không đủ thể lực để cạnh tranh. Tân HLV cần đưa đội hình này tới trạng thái thể lực cần thiết. Đội hình này cũng quá đông và cần được tinh giản".

    Bình Luận