Reguilon ra mắt Tottenham suýt ghi bàn, fan khen nức nở dù mắc lỗi

Reguilon đã suýt nữa ghi bàn trong ngày ra mắt Tottenham nhưng người ta sẽ để ý nhiều hơn tới sai lầm của anh trong bàn thua.

   

Màn trình diễn của Sergio Reguilon trước Chelsea

Trận đấu tại vòng 4 League Cup gặp Chelsea là cơ hội cho HLV Jose Mourinho tung Sergio Reguilon vào sân lần đầu trong màu áo Tottenham. Hậu vệ trái người TBN đã chuyển tới từ Real Madrid trong mùa hè vừa qua dù có thời điểm anh được MU mời đầu quân.

Reguilon ra mắt Tottenham suýt ghi bàn, fan khen nức nở dù mắc lỗi - 1

Tình huống Reguilon mắc lỗi trong bàn thua của Tottenham lại chỉ là khởi đầu cho một màn trình diễn ấn tượng

Và trong trận đấu mở màn anh đã có khởi đầu không như ý. Tình huống giữ bóng quá lâu và sau đó là mất bóng vào chân của Callum Hudson-Odoi, kết hợp với cú xoạc trượt với Azpilicueta khi cố lấy lại bóng sau đó, đã khiến Reguilon là người mắc lỗi chính ở bàn thua của Tottenham phút 19 ghi bởi Timo Werner.

Thế nhưng sau pha bóng đó Reguilon đã có một trận đấu tốt ngoài mong đợi. Anh sửa chữa sai lầm của mình với khá nhiều các pha truy cản chính xác, nhất là các tình huống mà anh đã ở phía trên nhưng vẫn chạy về rất nhanh và tung cú chuồi để chặn Chelsea lên bóng tiếp. Trong một pha bóng như vậy, Chelsea phản công nhanh với pha đột phá của Hudson-Odoi nhưng Reguilon đã hóa giải an toàn.

Và ở mặt trận tấn công, Reguilon cho thấy một sự hiệu quả đáng sợ. Anh là người thực hiện quả tạt dẫn tới bàn gỡ hòa của Lamela, nhưng ngoài ra hậu vệ trái này còn có những pha trực tiếp xâm nhập khu cấm địa rất lợi hại. 2 tình huống như vậy đã dẫn tới một cú sút bị Edouard Mendy cản phá và một cú đổ người đánh đầu đi ra ngoài, cả hai lần Reguilon đều không bị kèm và hàng thủ Chelsea đều bất ngờ không kịp trở tay.

Reguilon ra mắt Tottenham suýt ghi bàn, fan khen nức nở dù mắc lỗi - 2

Fan Tottenham khen nức nở Reguilon trên Twitter

Reguilon ra mắt Tottenham suýt ghi bàn, fan khen nức nở dù mắc lỗi - 3

Thế nên bất chấp bàn thua, phản ứng trên mạng xã hội của các fan Tottenham với Reguilon là rất tích cực. Họ nhìn chung đánh giá anh có tốc độ rất tốt, giàu năng lượng và rất hiệu quả trong tấn công, các pha truy cản cũng tính nhịp khá tốt và chỉ có điểm trừ là hơi ham xử lý bóng lẫn một vài pha chọn vị trí không tốt. Anh được đánh giá là đã hơn hẳn so với Ben Davies, hậu vệ trái còn lại mà Tottenham đang có.

    Bình Luận