Neville và Carragher khẩu chiến vì Ronaldo

Cuộc khẩu chiến giữa Gary Neville và Jamie Carragher lại nổ ra sau khi Cristiano Ronaldo được cho muốn rời Man United hè này.
Neville và Carragher khẩu chiến vì Ronaldo

Đề cập đến Ronaldo, Carragher đăng tải dòng tweet trên mạng xã hội: "Ronaldo đã làm chính xác những gì tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm, ghi bàn nhưng lại khiến đội bóng tệ hơn. Việc đòi ra đi cũng cho thấy chuyện cậu ấy từ chối gia nhập Man City không phải vì tình yêu với Man United".

Ngay lập tức, Neville đưa ra lời đáp trả dành cho cựu hậu vệ Liverpool: "Được thôi anh nói hay lắm. Nhưng Ronaldo có thể từ chối Man City để đến Man United bởi cậu ấy thích họ và vẫn muốn ra đi hè này. Ronaldo đã rời đi lần trước và vẫn yêu CLB. Hãy tận hưởng đêm thứ Bảy và khoảng thời gian thành công ngắn ngủi của anh đi".

Không mất nhiều thời gian, Carragher phản hồi bình luận của Neville, gọi cựu danh thủ của MU là "gã hề" vì quan điểm của mình.

"Man City không thèm có Ronaldo (kèm biểu tượng chú hề). Cũng chính anh là người nói như thể Elvis đã đến Manchester vậy! Giờ thì Elvis rời đi rồi", Carragher viết.

Hiện tại, tương lai của Ronaldo đang trở thành đề tài nóng hổi trên khắp các mặt báo. CR7 vẫn còn 1 năm hợp đồng với Man United, song muốn ra đi để được chơi bóng tại Champions League. Mùa trước, Ronaldo là tay săn bàn chủ lực của MU với 24 bàn trên mọi đấu trường, nhưng không thể giúp Quỷ đỏ giành quyền dự sân chơi danh giá nhất châu lục cấp CLB.

Phía MU được cho muốn giữ chân Ronaldo, nhưng ngay cả khi muốn bán, điều này cũng không hề đơn giản bởi rất ít đội bóng có thể "nuôi" nổi siêu sao người Bồ Đào Nha với khoản tiền lương kếch xù.

3 cầu thủ khó chịu khi Ronaldo trở lại MU hè năm ngoái
Theo báo chí Anh, Edinson Cavani, Anthony Martial và Harry Maguire là 3 cầu thủ cảm thấy khó chịu khi Ronaldo trở lại khoác áo MU ở hè 2021. Cavani và Martial sợ mất vị trí, trong khi Maguire lo lắng về việc quyền lực của mình tại Old Trafford bị ảnh hưởng. Tất cả điều này đều đã trở thành sự thật ở mùa 2021/22.

    Bình Luận