SAO Chelsea đăng ảnh ăn mừng Lampard bị sa thải, cộng đồng fan chửi rủa

Cầu thủ Danny Drinkwater có hành động dại dột khi đăng ảnh ăn mừng ngay sau khi biết tin HLV Lampard bị sa thải. Bức ảnh sau đó đã được xóa đi, nhưng không thoát khỏi sự chỉ trích của cộng đồng mạng.

   

Danny Drinkwater là cầu thủ đang thuộc biên chế của Chelsea nhưng hiện bị đem cho mượn tại CLB Kasımpaşa ở Thổ Nhĩ Kỳ. Được mua về Chelsea năm 2017 nhưng Drinkwater không được thi đấu và bị thất sủng dưới thời HLV Lampard.

SAO Chelsea đăng ảnh ăn mừng Lampard bị sa thải, cộng đồng fan chửi rủa - 1

Drinkwater đăng ảnh ăn mừng Lampard bị sa thải

Có lẽ vì "cay cú" khi không được Lampard sử dụng mà cựu cầu thủ của CLB Leicester đã có hành động dại dột, đăng ảnh ăn mừng lên trang cá nhân, ngay sau khi biết tin Chelsea sa thải chiến lược gia người Anh.

Sau đó Drinkwater đã xóa tấm ảnh đi và đăng lời giải thích đó chỉ là 1 sự hiểu nhầm, 1 sự cố chứ không có ý định gì khác, và rằng anh ta vẫn luôn dành sự tôn trọng cho Lampard khi còn là 1... cầu thủ.

SAO Chelsea đăng ảnh ăn mừng Lampard bị sa thải, cộng đồng fan chửi rủa - 2

Cộng đồng fan lên tiếng chỉ trích Drinkwater

Dù đã nhanh tay xóa bức ảnh đi nhưng cộng đồng mạng đã nhanh chóng chụp được màn hình trang cá nhân của Drinkwater, và cầu thủ này đã phải nhận 1 làn sóng chỉ trích từ những fan yêu mến Lampard nói riêng và fan Chelsea nói chung.

Có người cho rằng Drinkwater không chỉ là 1 cầu thủ tồi mà còn là một con người có nhân cách rất tệ, không xứng đáng khoác áo Chelsea. Trong khi đó có fan cho rằng Lampard đã đúng khi không sử dụng 1 cầu thủ thiếu tôn trọng HLV của mình, rằng Drinkwater xứng đáng bị đuổi khỏi CLB.

    Bình Luận