Sao Chelsea khó chịu vì sự xuất hiện của Havertz

Kai Havertz là bản hợp đồng đình đám của Chelsea và các fan của The Blues chắc chắn đều cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của ngôi sao người Đức lại khiến Mason Mount cảm thấy không ổn.
Sao Chelsea khó chịu vì sự xuất hiện của Havertz

Việc Havertz đặt chân tới Stamford Bridge hiển nhiên sẽ khiến vị trí của Mount ở hàng tiền vệ bị đe dọa nghiêm trọng. The Blues đã chi 72 triệu bảng để có sự phục vụ của ngôi sao phía Leverkusen, nên không có lý do gì mà cầu thủ này sẽ phải ngồi dự bị nhìn Mount thi đấu, bất chấp tiền vệ 21 tuổi đã chơi đầy ấn tượng mùa trước.

Theo tờ Bild (Đức), Mount cảm thấy khó chịu về việc Chelsea vung đống tiền để đưa về một cầu thủ ở vị trí anh thi đấu. Khi Chelsea công bố Thiago Silva, Mount đã đăng lên mạng xã hội lời chào đón nồng hậu, song chưa làm điều tương tự với Havertz.

Havertz là mẫu cầu thủ cực kỳ đa năng khi có thể đá mọi vị trí trên hàng công. Tuy nhiên, HLV Frank Lampard nhiều khả năng sẽ sử dụng anh ở vai trò tiền vệ công. Đây là vị trí mà Mount thường xuyên được thi đấu mùa trước.

Ở mùa 2019/20, Mount ra sân cả thảy 53 trận cho Chelsea, ghi 8 bàn cùng 6 đường kiến tạo. Sự xuất sắc của tiền vệ này góp công không nhỏ giúp Chelsea cán đích trong Top 4 Premier League ở ngay mùa đầu tiên Lampard nắm quyền ở CLB.

Ở hè 2020, bên cạnh Havertz, Chelsea còn đưa về một loạt ngôi sao chất lượng khác gồm Ben Chilwell, Hakim Ziyech, Timo Werner, Thiago Silva và Malang Sarr.

XEM THÊM

Chelsea tuyệt giao với Tottenham

Mốc thời gian quan trọng của Messi ở mùa 2020/21 ra sao?

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận