Sao trẻ MU lập siêu phẩm phút bù giờ với sai lầm khó tin của Ederson

Bruno Fernandes đã có tình huống kiến tạo rất thông minh giúp Anthony Martial ghi bàn mở tỷ số cho MU ở derby Manchester và sánh ngang với thành tích của đàn anh Cristiano Ronaldo.
Fernandes kiến tạo cực đỉnh giúp Martial sánh ngang thành tích của Ronaldo

Bruno Fernandes tiếp tục khiến CĐV MU phát cuồng với màn trình diễn chói sáng ở derby Manchester. Tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi dấu ấn với pha kiến tạo thông minh cho Anthony Martial ghi bàn mở tỷ số ở phút 30.

Trong một tình huống đá phạt chếch về cánh trái, Fernandes rất tinh quái với tình huống đá phạt nhanh khi hàng thủ Man City còn chưa kèm sát đối phương. Tiền vệ người Bồ có pha bấm bóng với lực vừa đủ cho Martial phá bẫy việt vị và sút tung lưới Ederson trong tình huống đối mặt. Dù Aguero và Gundogan đã rất cố gắng lao về cứu thua, nhưng không kịp.

Fernandes kiến tạo cực đỉnh giúp Martial sánh ngang thành tích của Ronaldo

Fernandes kiến tạo thông minh cho Martial ghi bàn

Pha lập công này giúp Martial trở thành cầu thủ MU đầu tiên ghi bàn ở cả 2 lượt trận gặp Man City trong một mùa giải Ngoại hạng Anh, tính từ thời điểm Cristiano Ronaldo làm điều tương tự ở mùa 2006/07. Trước đó, Martial cũng ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của MU trước Man City trên sân Etihad vào tháng 12 năm ngoái.

Ngoài ra, Martial cũng là cầu thủ MU thứ 2 ghi bàn trong 3 lần đá chính liên tiếp ở derby Manchester tại Ngoại hạng Anh. Trước đó, Eric Cantona thậm chí đã ghi bàn trong 5 trận derby Manchester liên tiếp ở Premier League, kéo dài từ tháng 3/1993 đến tháng 4/1996.

Fernandes kiến tạo cực đỉnh giúp Martial sánh ngang thành tích của Ronaldo

Martial ghi bàn vào lưới Man City trong cả 2 lượt trận ở mùa này

Trong khi đó, Fernandes đã tham gia trực tiếp vào các bàn thắng ở Ngoại hạng Anh nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác, kể từ khi ra mắt MU ở trận hòa không bàn thắng với Wolves vào ngày 1/2. Cựu tiền vệ Sporting Lisbon đóng góp 2 bàn và 3 kiến tạo sau 5 lần ra sân cho MU.

Dịch Phong

    Bình Luận