Scholes: "Không ai có thể đá tốt như Pogba"

Không lâu sau khi chê tiền vệ Paul Pogba đã đá kém còn thiếu tôn trọng HLV Jose Mourinho, cựu danh thủ Paul Scholes mới đây lại dành cho ngôi sao người Pháp những lời khen ngợi.
Scholes: "Không ai có thể đá tốt như Pogba"
Bình luận trên Sky Sports sau trận M.U đánh bại Bournemouth 2-0 trên khách vào đêm qua, Scholes đã nói về Pogba như sau: "Chúng ta đã xem Paul chơi bóng từ vài năm nay và không ai nghi ngờ tài năng của cậu ấy".

"Hôm nay Paul đã có một ngày thi đấu vô cùng xuất sắc, trong bối cảnh cậu ấy phải chịu rất nhiều sức ép sau trận M.U để thua West Brom 0-1 cuối tuần qua. Đúng như những gì HLV Mourinho đã nói, Paul có khả năng đơn giản hóa mọi chuyện".


"Màn trình diễn của Paul hôm nay hoàn toàn trái ngược với những gì cậu ấy từng thể hiện trong trận đấu với West Brom hôm Chủ nhật. Nếu Paul cứ duy trì được phong độ như thế này thì thực sự trong làng bóng đá hiện nay không ai có thể làm tốt hơn cậu ấy".

Cùng chung quan điểm với Scholes, HLV Mourinho cũng không giấu nổi sự hài lòng khi nói về cậu học trò mang áo số 6: "Paul đã có một màn trình diễn đỉnh cao. Tôi, với tư cách là một nhà cầm quân, không mấy khi đưa ra quan điểm về cầu thủ chơi hay nhất trận. Tuy nhiên tôi vẫn phải khẳng định Paul là một sự lựa chọn tốt".

"Tất nhiên Paul từng đá rất hay trong trận derby Manchester (anh lập cú đúp giúp M.U thắng ngược Man City 3-2), nhưng hôm nay cậu ấy cũng chơi không kém. Khi đạt phong độ đỉnh cao thì Paul có thể làm được mọi chuyện", "Người đặc biệt" kết luận.
    Bình Luận