Sir Jim Ratcliffe có 10 ngày đề chốt giá mua lại Man United

Sau cuộc tham quan cơ sở vật chất của Man United vào hôm thứ Sáu tới, Sir Jim Ratcliffe cũng như các đối tác khác muốn mua lại Quỷ đỏ sẽ chỉ có 10 ngày để "chốt giá".
Sir Jim Ratcliffe có 10 ngày đề chốt giá mua lại Man United

Mỗi nhà thầu sẽ được sắp xếp 1 ngày để làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo MU trong giai đoạn 2 này. Cụ thể, với phái đoàn của Sir Jim Ratcliffe, họ sẽ gặp lãnh đạo của MU vào thứ Sáu tuần này, bao gồm các giám đốc bộ phận bóng đá, tài chính và thương mại. Sau đó, họ sẽ có tour tham quan sân nhà Old Trafford cũng như khu tập luyện Carrington.

Ngay khi biết tin, Sir Jim Ratcliffe đã lên kế hoạch bay tới Manchester từ Nice, nơi ông sở hữu đội bóng đang đá ở Ligue 1. Trong khi đó, phái đoàn từ Qatar được mời đến trước đó 1 ngày, vào hôm thứ Năm. Tỷ phú Sheikh Jassim bin Hamad Al-Thani có việc bận nên không thể tham dự, nhưng vẫn cử một phái đoàn rất hùng hậu đi tàu tới từ London.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng còn 2 nhà thầu khác đều đến từ Mỹ cũng tham dự giai đoạn 2 này. Tuy nhiên, khả năng thành công phần lớn nằm trong tay Sir Jim Ratcliffe cũng như doanh nhân Qatar.

Đến giai đoạn này, những bên liên quan được quyền truy cập mọi tài khoản của CLB để có đánh giá chính xác nhất về tình hình, từ đó rút ra cái giá cuối cùng gửi tới cho tập đoàn Raine - bên thứ 3 được nhà Glazer mời tới giám sát. Thời gian để suy nghĩ tính từ chuyến tham quan sẽ chỉ là 10 ngày mà thôi.

Đến tận lúc này, việc mua lại toàn bộ hay một phần cổ phần của nhà Glazer tại MU vẫn có thể được bàn bạc. Giới chủ Mỹ cởi mở với mọi kế hoạch bởi mục tiêu của họ là thu hút vốn đầu tư nhằm nâng cấp, sửa chữa một loạt công trình đang xuống cấp.

    Bình Luận