Solskjaer 2 năm rưỡi trắng tay: MU vẫn "thưởng" thêm 3 năm, mang về 3 tân binh

HLV Solskjaer vẫn nhận được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo MU bất chấp vừa để thua trong trận chung kết Europa League.

   

MU vừa phải nhận thất bại trên chấm luân lưu trước Villarreal trong trận chung kết Europa League. Kết quả đó khiến “Quỷ đỏ” khép lại mùa giải mà không giành được bất kỳ danh hiệu nào, qua đó kèo dài số năm trắng tay liên tiếp lên con số 4.

Solskjaer sắp được MU gia hạn thêm 3 năm

Còn với HLV Solskjaer, ông vẫn chưa thể mang về bất kỳ dành hiệu nào cho MU kể từ khi thay thế Mourinho cách đây 2 năm rưỡi. Dẫu vậy, vị chiến lược gia người Na Uy vẫn nhận được sự tin tưởng và hậu thuẫn tuyệt đối từ ban lãnh đạo “Quỷ đỏ”.

Hợp đồng hiện tại giữa HLV Solskjaer và MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Theo tờ Telegraph, hai bên chuẩn bị đàm phán gia hạn thêm 3 năm nữa. Ban lãnh đạo MU vẫn tin rằng nhà cầm quân 48 tuổi đã giúp “Quỷ đỏ” đạt được những tiến bộ khi về nhì ở Ngoại hạng Anh và lọt tới trận chung kết Europa League.

Không những vậy, nguồn tin trên còn cho biết HLV Solskjaer sẽ được ban lãnh đạo MU hậu thuẫn trên thị trường chuyển nhượng. Đây được xem là bước tiếp theo để giúp “Quỷ đỏ” cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh cũng như tiến sâu ở Champions League mùa tới.

Cụ thể, tiền đạo cánh, trung vệ và tiền vệ trung tâm được xác định là 3 vị trí mà MU sẽ tăng cường ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward sẽ vẫn chủ trì kế hoạch mua sắm của “Quỷ đỏ” do vẫn còn nhiệm kỳ đến hết năm 2021.

Jadon Sancho vẫn là mục tiêu số 1 của MU, bên cạnh Jack Grealish, Harry Kane và Varane. Ở chiều ngược lại, De Gea hoặc Dean Henderson sẽ phải ra đi vì cả hai đều khao khát vị trí số 1 trong khung thành. Bên cạnh đó, tương lai của Paul Pogba cũng sẽ được giải quyết trước thềm mùa giải tới.

    Bình Luận