Solskjaer nguy cơ bị MU sa thải: Hé lộ ứng viên số 1 thay thế

Áp lực đang đè nặng lên HLV Solskjaer sau khi MU bị loại khỏi đấu trường Champions League.

  

MU đã chính thức bị loại khỏi Champions League sau khi phải nhận thất bại 2-3 trước Leipzig ở lượt trận cuối. Kết quả thất vọng này đã khiến HLV Solskjaer bị các CĐV của “Quỷ đỏ” chỉ trích dữ dội. Thậm chí, vị chiến lược gia người Na Uy còn đứng trước nguy cơ bị sa thải.

Solskjaer nguy cơ bị MU sa thải: Hé lộ ứng viên số 1 thay thế - 1

HLV Solskjaer có khả năng bị sa thải cao nhất Ngoại hạng Anh

Theo nhận định của các nhà cái ở Anh, Solskjaer đã trở thành HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất tại Ngoại hạng Anh với tỷ lệ xuống còn 2/1 (đặt 1 ăn 2), trước đó là 9/1. Xếp sau HLV Solskjaer là HLV Chris Wilder của Sheffield United với tỷ lệ 11/4 và HLV Slaven Bilic của West Brom với tỷ lệ 4/1. Hai đội bóng này hiện đang xếp ở hai vị trí cuối bảng xếp hạng.

Ở chiều ngược lại, Mauricio Pochettino, cựu HLV Tottenham, đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho “chiếc ghế nóng” tại Old Trafford với tỷ lệ 4/9. Xếp thứ hai là Massimiliano Allegri, cựu HLV Juventus, với tỷ lệ 6/1. Brendan Rodgers, HLV hiện tại của Leicester City, xếp thứ ba với tỷ lệ 9/1. HLV Thomas Tuchel của PSG cũng có khả năng thay thế HLV Solskjaer với tỷ lệ 12/1.

Bên cạnh việc bị loại khỏi Cúp C1, màn trình diễn của MU ở đấu trường quốc nội cũng sẽ khiến HLV Solskjaer phải lo lắng. “Quỷ đỏ” hiện đang xếp thứ 6 trân bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 19 điểm, kém 5 điểm so với đội đầu bảng Tottenham nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Mặc dù đang sở hữu chuỗi 4 chiến thắng thắng liên tiếp, nhưng MU lại có phong độ rất tệ mỗi khi thi đấu trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh. “Quỷ đỏ” chỉ giành được 1 chiến thắng và thua tới 3 trận chỉ sau 5 trận tại Old Trafford. Vào cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón Man City trong trận derby thành Manchester. Hơn ai hết, HLV Solskjer hiểu rằng ông cần phải cải thiện điều này nhanh chóng nếu không muốn bị “bay ghế”.

    Bình Luận