Son Heung-min vùng vằng sau khi bị thay người ở trận Tottenham vs Arsenal

Tiền đạo Son Heung-min của Tottenham đã thể hiện sự thất vọng khi bị rút ra khỏi sân trong trận derby Bắc London với Arsenal.
Son Heung-min vùng vằng sau khi bị thay người ở trận Tottenham vs Arsenal

Cầu thủ 29 tuổi ghi bàn ngay sau hiệp một trong chiến thắng 3-0 trước Pháo thủ để đạt mốc 21 bàn thắng ở Premier League mùa này. Hiện anh đang kém Mohamed Salah của Liverpool đúng 1 bàn trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng.

Nhưng bất chấp Arsenal chỉ còn 10 người và Tottenham hoàn toàn chiếm thế thượng phong, HLV Antonio Conte vẫn quyết định rút Son ra sân ở phút 72. Cựu tiền đạo của Bayer Leverkusen trông khá bực mình khi bước ra sân và HLV Conte phải đến an ủi.

Phát biểu với Sky Sports sau trận đấu, Son nói: "Tôi muốn thi đấu liên tục nhưng đó là quyết định của HLV. Tôi cần phải chấp nhận điều đó. Conte nói rằng chúng tôi có một trận đấu quan trọng vào Chủ nhật nên rút tôi ra nghỉ. Tôi không tức giận, chỉ thất vọng vì tôi vẫn muốn tiếp tục".

"Tôi chỉ muốn tiếp tục thi đấu. Không có cái gọi là 100% cơ hội ghi bàn, họ đã mất một người nên tôi càng muốn chơi tiếp. Chúng tôi có một trận đấu lớn vào Chủ nhật và tôi cũng như các đồng đội sẽ tiếp tục chiến đấu".

Son đã bị Rob Holding thúc cùi chỏ trong hiệp một dẫn đến hậu vệ này phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Nhận xét về chiếc thẻ đỏ, Son nói: "Tôi không thể nhìn thấy vì tôi đã bị ngã xuống sân. Tôi lao vào khoảng trống và anh ta đã chặn đường chạy".

"Pha bóng đó là một tình huống nguy hiểm đối với tôi. Chúng ta có VAR nên nếu không có thẻ vàng, VAR sẽ kiểm tra nó. Nhưng đối với tôi đó là một pha phạm lỗi rõ ràng", Son nói thêm.

    Bình Luận