Bruno Fernandes: "Chúng tôi không biết cậu ấy có thể sút bóng"

Bruno Fernandes đã có những phát biểu đáng chú ý sau chiến thắng trước Newcastle.
 

Lối đá của Man United

Man United làm khách tới sân của Newcastle trong khuôn khổ vòng 5 Premier League với tâm lý khá nặng nề sau những kết quả yếu kém thời gian qua. Và thực tế, nỗi lo lắng tiếp tục xuất hiện sau pha đá phản lưới nhà của Luke Shaw ở phút thứ 3.

Rất may là trong tình huống khó khăn nhất, Harry Maguire đã ghi bàn gỡ hòa giúp Man United lấy lại thế trận. Trong hiệp 2, Quỷ đỏ thành Manchester ghi liền 3 bàn do công của Bruno Fernandes, Aaron Wan-Bissaka và Marcus Rashford để ngược dòng thắng 4-1.

Bruno Fernandes:

 Man United có chiến thắng ấn tượng trước Newcastle.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes cho hay: "Man United là một đội bóng lớn và chúng tôi cũng gặp áp lực rất lớn. Chúng tôi là những cầu thủ lớn và chúng tôi ổn với điều đó. Đội bóng này đang cùng nhau vượt qua khó khăn."

Nói về bàn thắng của Wan-Bissaka, Fernandes tỏ ra bất ngờ: "Chúng tôi không biết rằng cậu ấy có thể sút bóng."

Cuối cùng, Fernandes cho hay: "Xin gửi lời chúc mừng tới anh ấy (Karl Darlow). Anh ấy là thủ môn đầu tiên ở Premier League có thể cản phá thành công cú sút phạt đền của tôi."

Với thắng lợi này, Man United đã tạm thời vượt qua khủng hoảng để hướng tới một lịch thi đấu khó nhằn thời gian tới. Trước mắt họ là trận đại chiến gặp PSG tại vòng bảng UEFA Champions League.

    Bình Luận