Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 30/7: “Pháo thủ” tiếp tục mượn Ceballos

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng Arsenal mới nhất trong ngày hôm nay 30/7.

Arsenal tiếp tục mượn Ceballos

Nguồn tin của tờ AS cho biết, Arsenal đang tiến hành đàm phán với Real Madrid nhằm thuyết phục đội bóng Tây Ban Nha cho mượn Dani Ceballos thêm 1 năm.

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, tiền vệ người Tây Ban Nha đã bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Emirates với người đứng đầu Los Blancos - Florentino Perez.

Ceballos đang khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid

Aubameyang sắp xác định tương lai

Theo báo chí Anh, tương lai của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sẽ được xác định sau trận chung kết FA Cup vào cuối tuần này.

Trong trường hợp “Pháo thủ” vượt qua Chelsea, đồng nghĩa sở hữu tấm vé tham dự Europa League, Aubameyang sẽ cân nhắc ở lại. Còn trong trường hợp nhận thất bại, chân sút người Gabon gần như chắc chắn rời Emirates. Hiện tại, có 2 CLB sẵn sàng đón Aubameyang là Barca và Inter Milan.

“Pháo thủ” nhắm Grealish

Theo tờ Mirror, Arsenal vừa chính thức  tham gia cuộc đua giành chữ ký của Jack Grealish, cầu thủ vừa cùng Aston Villa trụ hạng thành công. 

Tiền vệ sinh năm 1995 được HLV Mikel Arteta nhắm để thay thế Mesut Ozil trong tương lai. Thách thức với “Pháo thủ” là Aston Villa yêu cầu số tiền ít nhất 80 triệu bảng, con số không hề thấp trong bối cảnh họ buộc phải thắt chặt chi tiêu.

    Bình Luận