Tin chuyển nhượng MU 2020 mới nhất 9/9: Đưa Kante về Old Trafford

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 9/9.

- Tờ Manchester Everning News cho biết, MU đang theo dõi sát sao tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea. Theo nguồn tin này, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi 60 triệu bảng để đưa cầu thủ người Pháp về “Nhà hát của những giấc mơ”.

- Theo tờ Marca, Real Madrid sẵn sàng để Gareth Bale chuyển đến MU theo dạng tự do. Khó khăn duy nhất với “Quỷ đỏ” là mức lương yêu cầu của tiền đạo người Xứ Wales. Hiện tại, Bale đang hưởng thù lao 15 triệu euro/năm tại Los Blancos.

MU có cơ hội sở hữu miễn phí Bale

- Theo A Bola, nhật báo hàng đầu tại Bồ Đào Nha, người đại diện của Alex Telles đã có mặt tại Anh để đàm phán với MU. Mùa vừa qua, hậu vệ trái người Brazil có 13 bàn và 12 pha kiến tạo sau 49 trận cho Porto.

- Theo tờ Mirror, MU chấp nhận chi 90 triệu bảng (100 triệu euro) cho thương vụ Jadon Sancho. Theo đó, 71 triệu bảng (80 triệu euro) sẽ được trả ngay cho Dortmund, phần còn lại phụ thuộc vào thành tích của sao trẻ người Anh.

- Tờ Express đưa tin, MU sẵn sàng để thủ môn Sergio Romero ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý. Hiện tại, Romero được xem là lựa chọn cuối ở Old Trafford sau khi Dean Henderson được HLV Ole Gunnar Solskjaer triệu tập trở lại từ Sheffield United.

    Bình Luận