Tin chuyển nhượng MU mới nhất 28/5: Real Madrid chưa từ bỏ Pogba

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 28/5.

- Real Madrid chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Paul Pogba. Los Blancos vừa gửi tới MU lời đề nghị đổi 4 cầu thủ Martin Odegaard, Lucas Vazquez, James Rodriguez và Brahim Diaz lấy tiền vệ người Pháp.

- MU đã lên danh sách thanh lý một số cái tên trong đội 1 để dồn tiền mua Jadon Sancho và Jack Grealish. Những cái tên sẽ bị đem bán bao gồm Alexis Sanchez, Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo và Jesse Lingard.

- MU vừa nối lại đàm phán với Shenghai Shenhua về trường hợp của Odion Ighalo. “Quỷ đỏ” hy vọng Ighalo sẽ ở lại Old Trafford cho đến khi mùa giải 2019/20 chính thức hạ màn.

MU muốn Ighalo tiếp tục ở lại Old Trafford

- Theo Mundo Deportivo, nhằm giảm thiểu khoản tiền mặt phải bỏ ra, MU muốn đưa Alexis Sanchez vào vụ chuyển nhượng Jadon Sancho. Dù vậy, khả năng Dortmund chấp nhận phương thức mua bán này không thực sự cao.

- Theo Le10sport, MU sẵn sàng chi đậm để đưa Donny Van de Beek về Old Trafford. Tiền vệ người Hà Lan được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng, có khả năng phát triển trong màu áo đỏ.

    Bình Luận