HLV Mourinho chia sẻ điều chẳng fan Tottenham nào muốn nghe

HLV Jose Mourinho của Tottenham mới đây đã dự đoán thị trường chuyển nhượng còn lâu mới mở cửa trở lại. Đáng chú ý, ngay cả khi có được mua sắm thì Tottenham cũng không chi tiêu bạt mạng.
HLV Mourinho chia sẻ điều chẳng fan Tottenham nào muốn nghe

Đã vài tháng nay HLV Mourinho và Tottenham không chinh chiến trận nào do mọi hoạt động bóng đá bị đình trệ vì đại dịch Covid-19. Thời gian gần đây Tottenham đã trở lại tập luyện, nhưng chưa rõ đến khi nào họ mới có thể đá nốt các vòng còn lại ở giải Ngoại hạng Anh 2019/20.

Được hỏi về kế hoạch sắp tới của Tottenham, HLV Mourinho đã chia sẻ trên Sky Sports như sau: "Câu hỏi đầu tiên sau mùa giải này là khi nào thị trường chuyển nhượng mới mở cửa trở lại? Tôi không nghĩ nó sẽ rơi vào tháng 7 hay tháng 8. Thời điểm các đội được mua sắm có lẽ phải xa hơn".

"Với tình cảnh như hiện nay, việc thị trường chuyển nhượng trở nên khác trước cũng là lẽ thường tình. Tôi không nghĩ là thế giới, đặc biệt là thế giới bóng đá, sẵn sàng đổ những khoản tiền điên rồ vào thị trường chuyển nhượng như trước đây".

"Tôi muốn Tottenham suy nghĩ thấu đáo, duy trì cân bằng và không "vung tay quá trán". Chúng ta cần phải cố gắng tôn trọng thực tế. Nói chung không chỉ riêng bóng đá mà mọi mặt đời sống xã hội trên toàn thế giới đều đang trải qua giai đoạn hết sức khó khăn".

"Thành thật mà nói thì vào thời điểm này, chuyển nhượng là vấn đề cuối cùng mà chúng tôi nghĩ đến. Ở Tottenham, về cơ bảnchúng tôi không nghĩ đến điều đó. Không có một cuộc thảo luận nào cả. Đơn giản là vì tất cả đều chỉ nghĩ đến sự an toàn, tuân thủ luật lệ trên sân tập và cố gắng trở nên hoàn hảo mà thôi".

"Kể từ khi Bundesliga trở lại, kế đến giải Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha cũng rục rịch theo chân, tôi nghĩ Tottenham bắt đầu trải qua giai đoạn khó khăn nhất. Thực tế đúng là như vậy vì toàn đội ai cũng muốn thi đấu cả. Thật khó chịu khi nhìn các đồng nghiệp ở quốc gia khác được chơi bóng còn chúng tôi thì không”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha kết luận.

XEM THÊM

Tại sao 'Mourinho đệ nhị' thề không quay lại Premier League?

Ferdinand tiết lộ vụ 'trả đũa' Suarez vì từ chối bắt tay Evra

M.U lên danh sách cầu thủ Juve có thể đổi chỗ với Pogba

    Bình Luận