Tin chuyển nhượng MU mới nhất 31/5: “Quỷ đỏ” sắp có Dembele

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 31/5.

- Theo tờ Bola, Moussa Dembele đã đồng ý chuyển đến Old Trafford trong hè 2020, vấn đề còn lại là thỏa thuận phí chuyển nhượng giữa MU và Lyon. Man Utd chỉ chấp nhận bỏ ra 45 triệu bảng cho thương vụ này. 

- Trang Sport Bild vừa tiết lộ, “thần đồng” Jude Bellingham muốn chuyển đến Dortmund chứ không phải MU. Cầu thủ sinh năm 2003 từng được “Quỷ đỏ” mời đến thăm đại bản doanh Carrington và gặp gỡ các quan chức của CLB, trong đó có nhà cầm quân vĩ đại Sir Alex Ferguson.

- Nguồn tin của Gazzetta dello Sport cho biết, MU bắt đầu để ý đến tiền vệ đang bị thất sủng tại Juventus - Federico Bernardeschi. Từ khi được mua về cách đây 3 năm với giá 40 triệu euro, Bernardeschi mới đá tổng cộng 68 trận, ghi 6 bàn.

Bernardeschi không thường xuyên được ra sân tại Juventus

- Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng MU không cần chiêu mộ Philippe Coutinho. Theo chân sút từng có 4 năm gắn bó với sân Old Trafford, “Quỷ đỏ” đã sở hữu Bruno Fernandes, mẫu cầu thủ rất giống và có tài năng không hề kém cạnh Coutinho.

- Theo báo chí Anh, MU sẵn sàng vay tiền để chiêu mộ tài năng trẻ Jadon Sancho từ Dortmund. Trước đó có thông tin cho rằng, “Quỷ đỏ” sẽ từ bỏ thương vụ “bom tấn” này khi số nợ của họ tăng từ 127,4 lên 429,1 triệu bảng.

    Bình Luận