Tottenham đàm phán với HLV Paulo Fonseca 

Paulo Fonseca trở thành ứng viên số 1 ngồi vào ghế HLV của Tottenham từ mùa tới khi đôi bên đang tiến hành đàm phán và thu về những kết quả khả quan.
Tottenham đàm phán với HLV Paulo Fonseca 

Đã 52 ngày kể từ khi Tottenham sa thải Jose Mourinho và họ vẫn chưa tìm ra người thay thế xứng đáng. Thử nghiệm với "tướng trẻ" Ryan Mason là một thất bại và Spurs vẫn buộc phải đi tìm một HLV có danh tiếng.

Nhiệm vụ này sẽ được giao cho tân GĐBĐ Fabio Paratici - người sẽ chính thức ra mắt Spurs trong vài ngày tới. Nhưng ngay từ lúc này, cựu giám đốc của Juventus đã bắt tay vào làm việc và chỉ định đích danh Paulo Fonseca là người mà ông muốn ngồi vào ghế nóng tại Bắc London.

Đáng chú ý, nếu thương vụ này thành công thì không khác gì việc Fonseca và Mourinho đổi chỗ làm cho nhau. Chiến lược gia 48 tuổi đã bị Roma sa thải vào tháng 5 vừa qua sau 2 mùa giải. Trong cùng ngày đó, đội bóng thủ đô Italia công bố Mourinho sẽ là người kế nhiệm. Còn bây giờ, Fonseca lại đang là ứng viên số 1 cho vị trí tương tự tại Tottenham.

Fonseca là một cựu trung vệ người Bồ Đào Nha với sự nghiệp cầu thủ kết thúc vào năm 2005. Ngay sau đó, ông đã đi theo nghiệp huấn luyện với một loạt bến đỗ tên tuổi là Porto, Braga, Shakhtar Donetsk và Roma.

Thành tựu lớn nhất của Fonseca là tại Shakhtar Donetsk khi ông giúp đội bóng này giành cú đúp quốc gia 3 mùa liên tiếp.

Trước Fonseca, Tottenham từng liên hệ mời lại Mauricio Pochettino từ PSG nhưng không thành công. Họ cũng đã đàm phán với HLV tự do Antonio Conte nhưng đôi bên không thống nhất được những điều kiện mà chiến lược gia người Italia đòi hỏi.

    Bình Luận