Trực tiếp bóng đá Aston Villa - Chelsea: Quyết giành 3 điểm, củng cố tốp 4

(Trực tiếp bóng đá Aston Villa - Chelsea, 22h15, 21/6, vòng 30 Ngoại hạng Anh) Nhiệm vụ của Chelsea là giành trọn vẹn 3 điểm để củng cố vị trí thứ 4.

   

Premier League | 22h15, 21/6 | Villa Park

Trực tiếp bóng đá Aston Villa - Chelsea: Quyết giành 3 điểm, củng cố tốp 4 - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Aston Villa - Chelsea: Quyết giành 3 điểm, củng cố tốp 4 - 2
Aston Villa (H1: 0-0) Chelsea
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Aston Villa - Chelsea: Quyết giành 3 điểm, củng cố tốp 4 - 1
Jose Manuel Reina, Frederic Guilbert, Bjorn Engels, Tyrone Mings, Matt Targett, Marvelous Nakamba, Ahmed El Mohammadi, Douglas Luiz, Conor Hourihane, Jack Grealish, Mbwana Samatta
Trực tiếp bóng đá Aston Villa - Chelsea: Quyết giành 3 điểm, củng cố tốp 4 - 2
Kepa Arrizabalaga, Marcos Alonso, Kurt Zouma, Antonio Rudiger, Cesar Azpilicueta, Mason Mount, Billy Gilmour, Ross Barkley, Pedro, Olivier Giroud, Willian

VIDEO trận Aston Villa - Sheffield (Đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh) (Bản quyền K+)

Juventus tiến gần đến việc mua Jorginho

Tờ Calcio Mercato khẳng định Juventus đã tiếp cận tiền vệ Jorginho của Chelsea. Cầu thủ người Italia là cái tên ưa thích của ông thầy cũ - HLV Maurizio Sarri. Juventus cũng đang quan tâm tới tiền vệ Arthur Melo của Barcelona. Nhưng ngôi sao người Brazil muốn ở lại Camp Nou hơn là gia nhập "Bà đầm già thành Turin".

Chelsea có thể sở hữu Havertz với giá hời

Football London đưa tin, giá của Kai Havertz có thể giảm khoảng 20 triệu bảng so với đòi hỏi hiện tại của Bayer Leverkusen (90 triệu bảng). Tuy nhiên, điều này chỉ có thể xảy ra nếu đội chủ sân Bay Arena không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện họ đang xếp thứ 4 ở Bundesliga nhưng vẫn có khả năng bị Mochengladbach vượt mặt ở 2 vòng cuối.

Lampard "lên dây cót" cho Abraham

Với việc Timo Werner gia nhập Chelsea từ mùa tới, Tammy Abraham sẽ phải cạnh tranh một suất đá chính với cầu thủ người Đức. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Lampard tiết lộ ông đã sớm "lên dây cót" cho cậu học trò.

"Tammy đã có mùa giải rất tốt cùng chúng tôi. Cậu ấy cần tiếp tục phát huy điều đó bởi chúng tôi có những yêu cầu nhất định. Tôi rất vui vì có thêm sự lựa chọn trên hàng công bởi điều đó tạo ra sự cạnh tranh. Tôi đã nói chuyện với Tammy và cậu ấy hiểu điều này".

Thông tin đội hình

- Aston Villa: Tom Heaton,Bjorn Engels, Wesley và Frederic Guilbert vắng mặt vì chấn thương.

- Chelsea: Marco van Ginkel, Fikayo Tomori, Callum Hudson-Odoic chấn thương. Jorginho bị treo giò.

    Bình Luận