Trực tiếp bóng đá MU - Man City: Kỳ phùng địch thủ, đại chiến hứa hẹn sốc

(Trực tiếp bóng đá MU - Man City, 0h30, 13/12, vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21) Trận đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn và nóng bỏng đúng với tính chất của trận derby.

   

Premier League | 0h30, 13/12 | Old Trafford

Trực tiếp bóng đá MU - Man City: Kỳ phùng địch thủ, đại chiến hứa hẹn sốc - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá MU - Man City: Kỳ phùng địch thủ, đại chiến hứa hẹn sốc - 2
MU (H1: 0-0) Man City
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá MU - Man City: Kỳ phùng địch thủ, đại chiến hứa hẹn sốc - 1
De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles, McTominay, Fred, Mata, Fernandes, Rashford, Greenwood
Trực tiếp bóng đá MU - Man City: Kỳ phùng địch thủ, đại chiến hứa hẹn sốc - 2
Ederson, Walker, Stones, Dias, Mendy, Rodri, Fernandinho, Mahrez, De Bruyne, Sterling, Jesus

Tổng quan trước vòng 12 Ngoại hạng Anh:

Bruno Fernandes xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong tháng Mười Một

Trước thềm đại chiến với Man City, Bruno Fernandes nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh" trong tháng Mười Một với thành tích ấn tượng 4 bàn thắng và 1 kiến tạo giúp MU toàn thắng 3 trận trong đó có 2 màn lội ngược dòng. 

Đây là lần thứ ba Bruno Fernandes nhận được vinh dự này kể từ gia nhập Ngoại hạng Anh hồi tháng Hai. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chính là cầu thủ giành nhiều danh hiệu này nhất trong 4 năm qua và chiếm một nửa tổng số danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại Ngoại hạng Anh" của MU kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu. 

Pep Guardiola vẫn đặt niềm tin vào John Stones

Trung vệ người Anh John Stones gần như "mất tích" trong đội hình xuất phát của Pep Guardiola trong một thời gian do phong độ không tốt và chấn thương dai dẳng. Tuy nhiên, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn tin tưởng cậu học trò có thể lấy lại phong độ đỉnh cao. "Tôi chưa bao giờ mất niềm tin vào cậu ấy, tôi đánh giá cao khả năng của Stones và quyết tâm chiêu mộ cậu ấy từ Everton.

Nhưng Stones không chỉ là một cầu thủ mà còn là một con người bình thường nên có những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Cậu ấy gia nhập CLB từ khi còn rất trẻ khoảng 21-22 tuổi nên chưa đủ kinh nghiệm để xử lý những điều vướng mắc bên ngoài trận đấu. Nhưng cậu ấy là một người chuyên nghiệp và luôn nỗ lực hết mình. Tôi tin cậu ấy sẽ sớm trở lại phong độ đỉnh cao". 

Solskjaer khen ngợi Pogba

Mặc dù người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba vừa có những phát biểu rất khó "lọt tai" nhưng HLV Solskjaer vẫn bảo vệ cậu học trò trước thềm đại chiến. "Tôi nghĩ mình đã nói điều này rồi và giờ tôi sẽ nhắc lại. Đây là trận đấu của tập thể và Pogba là một phần trong số đó. Cậu ấy vẫn đang cực kỳ tập trung cho trận đấu. Cậu ấy có khao khát được thi đấu.

Tôi biết có rất nhiều cầu thủ từng từ chối tập luyện nhưng họ không còn ở CLB nữa. Pogba chưa bao giờ là một trong số đó. Cậu luôn tập trung tối đa cho màn trình diễn của mình khi có cơ hội. Đó là một đức tính tốt của Pogba. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và luôn sẵn sàng thi đấu".

MU giành điểm trên sân nhà kém nhất trong lịch sử

Kể từ đầu mùa giải, MU mới chỉ giành được 4 điểm trên sân nhà (1 thắng, 1 hòa, 3 thua). Số điểm này chỉ chiếm 21% tổng số điểm "Quỷ đỏ" giành được tại Ngoại hạng Anh mùa này (4/19). Đây là thành tích tệ nhất trong lịch sử đội bóng kể từ Ngoại hạng Anh bắt đầu vào năm 1992.

Tình hình lực lượng:

MU: Edinson Cavani và Anthony Martial bỏ ngỏ khả năng ra sân

Man City: Sergio Aguero đã trở lại sau chấn thương; Eric Garcia và Ilkay Gundogan gặp vấn đề nhẹ trong trận đấu gặp Marseille hồi giữa tuần

Thông tin bên lề:

- MU đã giành chiến thắng 3 trong 4 trận đấu gặp Man City mùa trước, bao gồm cả việc lần đầu tiên giành chiến thắng trong cả 2 lượt trận tại Ngoại hạng Anh sau 1 thập kỷ.

- Tuy nhiên, 6 trong 8 trận derby Manchester gần nhất trên mọi đấu trường đều thuộc về Man City.

- Man City đã thua 6 trong 8 trận sân khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh trước các đội bóng nằm trong nhóm “Big Six”, bao gồm cả 4 trận gần nhất.

- Bruno Fernandes đã ghi nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Ngoại hạng Anh kể từ khi anh ra mắt MU vào tháng Hai năm nay, ghi 15 bàn và đóng góp 11 pha kiến tạo chỉ sau 24 trận.

Trực tiếp bóng đá MU - Man City: Kỳ phùng địch thủ, đại chiến hứa hẹn sốc - 9

    Bình Luận